Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Tóc Tiên diện váy xẻ ngực, đeo vương miện dự event
Anh Tuấn - 14/01/2019 08:12
 
Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách hoàng gia khi tham dự một sự kiện tại TP HCM mới đây.
Tóc Tiên diện một thiết kế xẻ ngực sâu, kho vòng một gợi cảm tại một sự kiện ở TP HCM mới đây.

Tóc Tiên diện một thiết kế xẻ ngực sâu, khoe vòng một gợi cảm tại sự kiện ở TP HCM. Cô đội thêm vương miện theo phong cách hoàng gia, tô điểm vẻ lộng lẫy cho bản thân.

Tóc Tiên hội ngộ MC Danh Tùng ở sự kiện.

Tóc Tiên hội ngộ MC Danh Tùng ở sự kiện.

Ngoài vai trò khách mời dự sự kiện, Tóc Tiên còn gửi tặng khán giả ca khúc Có ai thương em như anh do do Bùi Công Nam sáng tác. Nhạc phẩm thuộc dòng nhạc ballad được nữ ca sĩ đánh giá là bước đi mạo hiểm nhưng được khán giả yêu thích kể từ khi ra mắt vào tháng 7/2018.

Ngoài vai trò khách mời dự sự kiện, Tóc Tiên gửi tặng khán giả ca khúc 'Có ai thương em như anh' do do Bùi Công Nam sáng tác. Bản ballad được khán giả yêu thích kể từ khi ra mắt vào tháng 7/2018.

Năm 2018 tiếp tục đánh dấu một năm hoạt động nhiều thành công của Tóc Tiên. Mới đây, cô được bình chọn top 10 ca sĩ được yêu thích giải thưởng Làn sóng xanh, top 5 đề cử Ngôi sao âm nhạc giải thưởng Ngôi sao của năm do báo Ngoisao.net tổ chức.

Năm 2018 tiếp tục đánh dấu một năm hoạt động nhiều thành công của Tóc Tiên. Mới đây, cô được vình danh top 10 ca sĩ được yêu thích giải thưởng 'Làn sóng xanh', top 5 đề cử 'Ngôi sao âm nhạc' giải thưởng 'Ngôi sao của năm' do báo Ngoisao.net tổ chức.

Một khán giả nữ hào hứng lên sân khấu song ca cùng Tóc Tiên.

Một khán giả nữ hào hứng lên sân khấu song ca cùng Tóc Tiên.

Tóc Tiên luôn nở nụ cười rạng rỡ xuyên suốt chương trình. Nữ ca sĩ tâm sự cô thích thú được tham gia những sự kiện có không gian thân mật vì được giao lưu với khán giả.

Tóc Tiên luôn nở nụ cười rạng rỡ xuyên suốt chương trình. Nữ ca sĩ tâm sự cô thích thú tham gia những sự kiện có không gian thân mật vì được giao lưu với khán giả.

Tóc Tiên còn mang đến ca khúc Hoa cỏ mùa xuân cùng vũ đoàn. Dù diện váy dạ hội, cô hào hứng nhún nhảy tạo không khí sôi động cho phần trình diễn.

Tóc Tiên còn mang đến ca khúc 'Hoa cỏ mùa xuân' cùng vũ đoàn. Dù diện váy dạ hội, cô hào hứng nhún nhảy tạo không khí sôi động cho phần trình diễn.

Sau hai màn trình diễn, Tóc Tiên dành thời gian tham guan không gian được trang trí như toà lâu đài.

Sau hai tiết mục, Tóc Tiên dành thời gian tham quan không gian được trang trí như toà lâu đài.

Siêu bão Mangkhut giật trên cấp 17, tăng tốc tiến vào biển Đông
Siêu bão Mangkhut giật trên cấp 17 được dự báo di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25km và vào khu vực Đông Bắc Biển Đông.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư