-
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
Đại diện Viascope khẳng định muốn tiếp cận tới khối khách hàng từ ngân hàng và chính phủ làm tham chiếu khẳng định chất lượng sản phẩm trước khi chính thức thâm nhập sâu vào cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. |
Theo đó, IP Scan NAC sẽ cung cấp các tính năng quan trọng cho quản lý các hoạt động quản lý mạng như quản lý địa chỉ IP (IPAM), quản lý cấu hình máy trạm và kiểm soát bảo mật toàn bộ đối với các truy nhập wifi, tự động hóa vận hành các tác vụ về bảo mật, quản lý tài sản IT….
Giải pháp này cũng sẽ thực hiện kiểm tra liên tục nhằm đảm bảo các thiết bị kết nối được xác định, phân loại, cấp quyền và kiểm soát truy nhập.
Trong khi đó, Smart IP 2000 là giải pháp trọn gói tích hợp máy chủ, cơ sở dữ liệu, máy chủ DHCP và thành phần thăm dò mạng (Probe) trên cùng thiết bị. Smart IP 2000 cũng đảm bảo an toàn truy nhập và cung cấp một góc nhìn tổng quan về tài nguyên địa chỉ IP được phân bổ trên mạng thông qua một giao diện web toàn diện và dễ sử dụng.
Giải pháp này cũng tích hợp sẵn thiết bị thăm dò và máy chủ cơ sở dữ liệu cho phép các quản trị viên thu thập, quản lý và kiểm soát bất kỳ thiết bị IP nào trên mạng chỉ với một vài cú nhấp chuột.
Bà Chi Yu Yong, Giám đốc Phát triển Kinh doanh quốc tế Viascope cho biết, để thâm nhập thị trường Việt Nam, Viascope đang hướng tới lựa chọn 3 ngân hàng lớn nhất để thử nghiệm sử dụng 2 giải pháp này.
“Chúng tôi lựa chọn ngân hàng là khối khách hàng đầu tiên thử nghiệm sử dụng sản phẩm xuất phát từ việc ngân hàng là khối khách hàng luôn ưu tiên tài chính cho công tác này. Đây cũng là nơi có nhiều dữ liệu và rủi ro an ninh cao. Do đó, sau khi sử dụng các giải pháp của chúng tôi, khách hàng sẽ thấy rõ được những điểm mạnh sản phẩm của chúng tôi đến từ việc dễ sử dụng, hiệu quả và giá cả cạnh tranh để từ đó có cái nhìn chính xác nhất trước khi đưa ra những quyết định tiếp theo”, bà Yong nói.
Bà Yong cũng cho biết, Việt Nam là thị trường đầu tiên Viascope hướng tới trong số các nước trong khu vực Châu Á –Thái Bình Dương.
Lý do là Việt Nam đang có tốc độ phát triển và chuyển đổi số nhanh nhất trong khu vực.
Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên doanh nghiệp biết tới các giải pháp của Viascope vì tại Việt Nam, những doanh nghiệp lớn như Samsung hay Toyota đã sử dụng giải pháp này trong kiểm soát truy nhập mạng của doanh nghiệp.
“Vì mảng doanh nghiệp chúng tôi đã có những dự án với những doanh nghiệp lớn để tham chiếu nên chúng tôi sẽ hướng tới khối khách hàng thuộc khu vực Chính phủ và ngân hàng để họ sử dụng làm tham chiếu cho chất lượng sản phẩm. Mặc dù khách hàng tại các cơ quan chính phủ sẽ lựa chọn kỹ đối tác, đặc biệt là những đối tác bảo mật vì đây là khu vực nhạy cảm. Tuy nhiên, chúng tôi cũng xác định tiếp cận khối khách hàng này cần có thời gian. Kinh nghiệm cho thấy, với kế hoạch từng bước, chúng tôi đã tiếp cận được khối khách hàng chính phủ tại Hàn Quốc và Nhật Bản”, bà Yong nói.
Bà Yong cũng cho biết, tại thị trường Việt Nam, Viascope sẽ không tránh khỏi những cạnh tranh từ các đối thủ mạnh khác, chủ yếu đến từ Mỹ với sức mạnh về sản phẩm, tiếp thị, thương mại nhưng bà Yong cũng tỏ ra khá tự tin khi cho rằng, Viascope cũng có thế mạnh riêng biệt về tính linh hoạt trong hỗ trợ khách hàng bên cạnh giá cả cạnh tranh.
“Các hãng lớn có thể bỏ qua những phát sinh thực tế từ khách hàng nhưng chúng tôi thì không. Chúng tôi sẽ đưa ra lộ trình giải quyết những phát sinh của khách hàng theo lộ trình 6 tháng đến 1 năm. Ngay cả những doanh nghiệp đã có các giải pháp bảo mật vẫn tiếp tục sử dụng những giải pháp khác. Đây là cơ hội cho chúng tôi và tất nhiên, mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là đưa sản phẩm của chúng tôi thành sản phẩm thay thế cho khách hàng”, bà Yong nhấn mạnh.
Là một trong những doanh nghiệp phân phối sản phẩm của Viascope tại Việt Nam, ông Lê Minh Quang, Giám đốc Công ty TNHH Practech cho biết: “Một trong những điểm cộng lớn nhất trong giải pháp của Viascope là luôn có những sản phẩm cứng dự phòng cho nhà phân phối thay thế nhanh nhất đi cùng cam kết có đội ngũ hỗ trợ 24/7. Do đó, trước khi phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam, Viascope đang hướng tới đào tạo đội ngũ nhân sự vận hành, đầu tư vào nhà phân phối, cung cấp dịch vụ tốt bên cạnh các hoạt động phát triển mối quan hệ với doanh nghiệp”.
-
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt