-
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch (Ảnh: Kim Khang) |
Công ty cổ phần Vincom Retail (mã VRE - HOSE) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý II/2018.
Trong Quý II/2018, tổng doanh thu thuần hợp nhất của Vincom Retail đạt 1.516 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh thu cho thuê bất động sản đầu tư và cung cấp các dịch vụ liên quan đạt 1.352 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 156 tỷ đồng, giảm 36% so với cùng kỳ năm trước. Công ty lý giải nguyên nhân giảm là do thời điểm bàn giao bất động sản năm 2018 dồn vào 6 tháng cuối năm 2018.
Do doanh thu tăng, đồng thời chi phí tài chính giảm mạnh nên sau khi trừ đi các chi phí, lợi nhuận trước thuế quý II của công ty đạt 772 tỷ đồng, tăng 500 tỷ đồng (tương đương tỷ lệ 183%) so với cùng kỳ năm trước.
Lợi nhuận sau thuế quý II của Vincom Retail đạt 620 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng đầu năm, lợi nhuận sau thuế của công ty đạt 1.161 tỷ đồng.
Một nguyên nhân nữa giúp doanh thu tăng mạnh trong Quý II/2018 cũng được Vincom Retail lý giải là do hệ thống TTTM Vincom đã triển khai các chương trình, chiến dịch marketing lớn và mang lại kết quả tăng trưởng ấn tượng. Trung bình hệ thống Vincom đã tăng trưởng 51% doanh thu gian hàng và 36% lượt khách hàng đến TTTM so với các thời điểm trước khi diễn ra chiến dịch.
Tại thời điểm 30/6/2018, tổng tài sản của công ty đạt 36.012 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 27.256 tỷ đồng. Vincom Retail có 51 TTTM đang hoạt động tại 28 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.
Vincom Retail cho biết, sau khi TTTM Vincom Center Landmark 81 chính thức khai trương ngày 26/7 vừa qua, công ty cũng đang khẩn trương chuẩn bị cho việc khai trương 8 dự án TTTM khác trong Quý III/2018 tại các tỉnh thành là Sơn La, Nghệ An, Tân Bình - TP HCM, Thái Nguyên, Nha Trang, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Hà Nam.
Như vây, sau khi 9 TTTM này đi vào hoạt động, mạng lưới của Vincom Retail dự kiến đạt 60 TTTM, hiện diện tại 34 tỉnh thành trên toàn quốc, và có tổng diện tích sàn bán lẻ xây dựng khoảng 1,4 triệu m2.
-
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt