Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 13 tháng 05 năm 2024,
Dịch vụ vệ sĩ - một sản phẩm mới của An Quoc Security
P.V - 18/09/2023 19:12
 
Với sứ mệnh giữ vững an ninh, an toàn, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, gần 20 năm qua, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An Quốc đã trở thành một đơn vị uy tín, một trong những Công ty bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Hiện nay, Công ty có 2.000 cán bộ nhân viên, hơn 500 mục tiêu bảo vệ trải dài khắp 47 tỉnh thành trên cả ba miền Bắc, Trung và Nam. 

Ngày 16/9/2023, tại Hà Nội, Công ty bảo vệ An Quốc tổ chức lễ ra mắt dịch vụ vệ sĩ. Sự kiện diễn ra với sự tham gia của các đối tác, khách hàng, các cơ quan báo chí, truyền thông trong nước và các môn phái võ.


Tại sự kiện, An Quốc công bố chính thức cung cấp dịch vụ vệ sĩ với ba nhóm dịch vụ chính: 

  • Dịch vụ Vệ sĩ yếu nhân

Khách hàng hướng tới là: Lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp, các doanh nhân, nghệ sĩ, người nổi tiếng và các cá nhân khác có nhu cầu.

  • Dịch vụ đảm bảo an ninh, an toàn cho các sự kiện lớn

Sự kiện khởi công, khai trương, liveshow tại các trung tâm thương mại, sân vận động, nhà thi đấu, các triển lãm, hội chợ, hội nghị…

  • Áp tải hàng hóa đặc biệt:

Những tài sản có giá trị lớn, những giấy tờ tài liệu quan trọng của khách hàng trong quá trình vận chuyển từ điểm xuất phát đến điểm tập kết được vệ sĩ An Quốc áp tải đảm bảo ngăn ngừa mọi rủi ro mất mát, hư hỏng …

Công ty cung cấp dịch vụ áp tải hàng hóa trên mọi tuyến đường: đường thủy, đường bộ, đường hàng không với các trang bị hiện đại nhất.


Các vệ sĩ An Quốc được tuyển chọn từ các môi trường khắc nghiệt và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Họ có nhiều năm kinh nghiệm làm vệ sĩ cho các lãnh đạo tập đoàn lớn nhất nhì tại Việt Nam. Vệ sĩ có chuyên môn nghiệp vụ rất cao, như sử dụng các loại binh khí là công cụ hỗ trợ được cấp phép, biết lợi dụng địa hình, địa vật. Một số vệ sĩ còn sử dụng được các phương tiện đặc biệt như máy bay, xe tăng, xe đặc chủng, xuồng máy… Các vệ sĩ được đào tạo các kỹ năng để hóa trang, hòa nhập với các môi trường khác nhau. Một số vệ sĩ đã từng được đào tạo tại nước ngoài về chống theo dõi, phòng hóa, công nghệ ...

Đặc biệt, giáo án được xây dựng công phu bài bản, với sự cố vấn và tham mưu từ những chuyên gia trong và ngoài nước. 

Ông Chử Đức Tuyến – Phó chủ tịch HĐTV Công ty cho biết: Tại Việt Nam, dịch vụ Vệ sĩ của công ty Bảo vệ An Quốc được xem là chuẩn mực và tiêu chuẩn khắt khe nhất. Chúng tôi tự hào về sự đầu tư công phu, cam kết dài hạn và chất lượng vệ sĩ hàng đầu Việt Nam. 

Ông Chử Đức Tuyến nói thêm: “do nước ta quản lý vũ khí vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ rất chặt chẽ. Vì vậy vệ sĩ tại Việt Nam khi làm việc không thể dựa vào vũ khí như vệ sĩ nước ngoài. Mà phải hoàn toàn dựa vào khối óc và trình độ võ thuật thứ thiệt ở mức đỉnh cao để hoàn thành nhiệm vụ.”

Vệ sĩ An Quốc là người thật, hàng thật. Dựa trên uy tín gần 20 năm của Công ty dịch vụ bảo vệ An Quốc, ông Chử Đức Tuyến khẳng định dịch vụ vệ sĩ An Quốc là vệ sĩ đúng nghĩa tại Việt Nam. Vệ sĩ An Quốc bài bản, có tiêu chuẩn cao nhất ngành vệ sĩ Việt Nam. 

Thời gian tới An Quốc sẽ thành lập trung tâm đào tạo huấn luyện. Đây cũng là nơi sẽ đào tạo cho khách hàng về kiến thức phòng gian, bảo mật, kiến thức và tập luyện võ thuật để tự vệ và xử lý được một số tình huống cơ bản để tự bảo vệ bản thân và thoát hiểm khi bị tấn công. 

Với dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ điều hành là những chuyên gia hàng đầu, Vệ sĩ An Quốc chúng tôi cam kết sẽ mang lại dịch vụ trên cả mong đợi cho Quý khách hàng với phương châm “Giữ vững thành quả của bạn”.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tòa nhà An Quốc, Số 12, Ngõ 102, Đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.
Website: https://anquocsecurity.com/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư