Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Honda BR-V nhập từ Indonesia bắt đầu nhận đặt hàng
Minh Minh - 02/06/2023 08:36
 
Mẫu xe đa dụng MPV cỡ nhỏ của Honda BR-V dự kiến ra mắt vào ngày 4/7/2023 với 2 phiên bản và 4 lựa chọn màu.

Lần đầu tiên, mẫu xe 7 chỗ Honda BR-V hoàn toàn mới sẽ chính thức được giới thiệu và phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản L, G cùng 4 lựa chọn màu sắc bao gồm: trắng bạc thời trang, trắng ngà tinh tế, xám phong cách, đen ánh độc tôn. Khách hàng có thể bắt đầu đặt xe từ bây giờ.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Indonesia năm 2016 và hướng đến thị hiếu của thị trường châu Á, thiết kế Honda BR-V được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với điều kiện vận hành, nhu cầu sử dụng của những quốc gia ở khu vực này. Với những giá trị mang lại cũng như sự tin tưởng của khách hàng, Honda BR-V đã gặt hái được nhiều giải thưởng uy tín tại các thị trường như: Xe MPV cỡ nhỏ của năm 2017 (Thái Lan), Xe MPV cỡ nhỏ của năm 2019 (Malaysia), Xe của năm 2022 (Indonesia),…

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của nhiều gia đình Việt Nam về dòng xe 7 chỗ, Công ty Honda Việt Nam sẽ chính thức phân phối mẫu xe Honda BR-V (nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia). Honda BR-V là sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc SUV cá tính, một chiếc MPV đa dụng cùng với cảm giác lái hứng khởi luôn có trên các dòng xe Honda, hứa hẹn mang đến cho khách hàng là các gia đình Việt nhiều trải nghiệm thú vị và an tâm trên mọi hành trình.

Được thiết kể với vẻ ngoài thể thao theo phong cách SUV cùng không gian 7 chỗ rộng rãi và linh hoạt, Honda BR-V là sự lựa chọn cho các gia đình từ hai đến ba thế hệ, hứa hẹn đưa đến sự tiện nghi hơn cả mong đợi cho các khách hàng của mình.

Xe được trang bị nhiều hệ thống công nghệ nhằm đảm bảo an toàn cao nhất và đã chính thức đạt chứng nhận An toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Honda BR-V hoàn toàn mới được trang bị động cơ 1.5L DOHC i-VTEC cho công suất tối đa hàng đầu phân khúc cùng với dải mô men xoắn rộng giúp xe có được khả năng vận hành linh hoạt, hứa hẹn mang tới người dùng trải nghiệm lái thú vị vượt trội. 

Bán hơn 2,3 triệu xe máy, Honda Việt Nam chiếm 81% thị phần của 5 ông lớn
Doanh số bán xe máy năm tài chính 2023 tăng 13,8% so với năm tài chính 2022, khiến thị phần của Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục tăng thêm 0,3% so với trước...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư