-
Tham gia Hyundai Care Day 2024 khách hàng được chăm sóc xe miễn phí -
VinFast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia -
Siêu xe McLaren 750S đã tìm thấy những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam -
Audi Q7 mới giá từ 3,4 tỷ đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần
Ông Hiroyuki Udea, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam cho hay, trong tháng 12/2022 tới, Toyota sẽ sản xuất và lắp ráp mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio tại nhà máy, qua đó nâng tổng số mẫu xe lắp ráp trong nước lên con số 5 và danh sách các nhà cung cấp của Toyota lên con số 58, trong đó số nhà cung cấp Việt Nam tăng từ 6 lên 12, tổng số sản phẩm nội địa hóa đạt 740 sản phẩm các loại.
Tại Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2022, nhiều chi tiết, phụ tùng được nội địa hóa đã được Toyota Việt Nam trưng bày.
Đây được coi là nỗ lực của Toyota trong việc phát triển sản xuất tại Việt Nam, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa và hỗ trợ phát triển các nhà cung cấp Việt cũng như cam kết đồng hành cùng sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô, ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.
VIMEXPO 2022 là triển lãm quốc tế về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo tại Việt Nam do Bộ Công Thương chỉ đạo, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Công nghiệp - Cục Công nghiệp - Bộ Công Thương chủ trì, nhằm tạo ra môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo giới thiệu sản phẩm, trao đổi công nghệ, tìm kiếm đối tác, liên doanh liên kết, thu hút đầu tư.
Năm nay, triển lãm có quy mô 244 gian hàng với 5.000m2 trưng bày, trên 200 doanh nghiệp tham dự với nhiều thương hiệu hàng đầu đại diện cho các nhóm ngành sản xuất lắp ráp ô tô, công nghiệp công nghệ cao, ngành điện tử, ngành cơ khí chế tạo.
Ông Hiroyuki Udea, Tổng giám đốc Toyota Việt Nam nhận định, công nghiệp hỗ trợ cho ngành công nghiệp ô tô có vai trò rất quan trọng không chỉ đối với sự phát triển của ngành sản xuất ô tô mà còn có vai trò to lớn đối với phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Đối với Toyota Việt Nam, ngoài việc gia tăng số lượng nhà cung cấp nội địa, Toyota còn đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực, chất lượng cho các nhà cung cấp, từ đó giảm chi phí sản xuất, tăng năng lực cạnh tranh. Toyota Việt Nam đã và đang tìm kiếm nhà cung ứng tiềm năng và kết nối với các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam, chia sẻ kinh nghiệm phát triển nhà cung cấp, giới thiệu những hình mẫu nhà cung cấp mà Toyota đã hỗ trợ cho các nhà cung cấp linh kiện khác để họ học hỏi, từ đó từng bước xây dựng chuỗi cung ứng trong ngành công nghiệp hỗ trợ, nâng cao khả năng của nhà cung ứng nội địa.
-
VinFast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia -
Siêu xe McLaren 750S đã tìm thấy những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam -
Hyundai Stargazer X giá dưới 500 triệu đồng với nhiều tiện nghi -
Lotte Rental tham chiến thị trường cho thuê xe ô tô tại Việt Nam -
Audi Q7 mới giá từ 3,4 tỷ đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt