Nếu tính cả vòng đời dự án thì tổng chi phí đầu tư xây dựng cầu cạn cao tốc tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long là 459,289 tỷ đồng/1 km, chỉ cao hơn chi phí xây dựng đường cao tốc bình quân 2,01%.
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3 Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai có chiều dài 8,7 km đi ngầm toàn bộ theo hành lang Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông - Kim Ngưu - Nguyễn Tam Trinh.
Bộ tiêu chí dự kiến áp dụng để chỉ định thầu xây lắp tại Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 được dựa trên quy định hiện hành và điều kiện thực tế.
Tranh chấp vẫn chưa dứt sau gần 3 năm kết thúc Hợp đồng bán quyền thu phí đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương giữa Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) và Công ty cổ phần Tập đoàn Yên Khánh với rất nhiều tai tiếng.
Dự án Xây dựng tuyến đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân có chiều dài 131 km, tổng mức đầu tư 7.665 tỷ đồng bị đình hoãn, giãn tiến độ từ năm 2011 đến nay.
Chiều 12/9, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đã tổ chức buổi gặp gỡ, tiếp xúc với đoàn doanh nghiệp Đài Loan (Trung Quốc) đến Thành phố khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư.
Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng điện 2 và các đối tác đề xuất Quảng Trị cho phép được khảo sát nghiên cứu địa điểm đầu tư Dự án Trung tâm Hydro xanh tại huyện Hải Lăng.