Nếu tính cả vòng đời dự án thì tổng chi phí đầu tư xây dựng cầu cạn cao tốc tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long là 459,289 tỷ đồng/1 km, chỉ cao hơn chi phí xây dựng đường cao tốc bình quân 2,01%.
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3 Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai có chiều dài 8,7 km đi ngầm toàn bộ theo hành lang Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông - Kim Ngưu - Nguyễn Tam Trinh.
Quy hoạch điện mặt trời tới năm 2030 được yêu cầu tiếp tục rà soát, tránh gây thiệt hại kinh tế, nhất là việc tính giá điện chưa hợp lý, đồng thời không hợp thức hoá cái sai.
Quảng Nam thống nhất chủ trương điều chỉnh phạm vi, ranh giới và cơ cấu các phân khu chức năng quy hoạch Khu cảng, logistics và phi thuế quan Chu Lai - Trường Hải.
Dù có chủ trương phát triển, nhưng cụm liên kết ngành ở Việt Nam vẫn trong thế manh nha và thiếu sự chủ động từ phía Nhà nước. Nhận thức vẫn đang là giải pháp được đưa lên hàng đầu.
Có 7 dự án BOT sẽ được bố trí vốn để chấm dứt hợp đồng, 1 dự án sẽ nhận được hỗ trợ của nhà nước thay thế quyền thu phí để tiếp tục thực hiện theo hình thức PPP.
Công ty cổ phần Flamingo Holding Group xin chấm dứt hoạt động đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế 5 sao Hồ Núi Cốc và đã được UBND tỉnh Thái Nguyên chấp thuận ngày 30/8.
Mục đích chính trong chuyến công tác lần này của đại diện lãnh đạo tỉnh Long An là xúc tiến đầu tư từ các doanh nghiệp Nhật Bản và kết nối với các địa phương Nhật Bản.
Hai bến khởi động số 1, số 2 – cảng Lạch Huyện được đưa vào khác thác từ năm 2018 dự kiến đạt công suất thiết kế (1,1 triệu Teu/năm) vào cuối năm 2022.
Đây là thông tin tại Quyết định số 1012/QĐ-TTg của Thủ tướng bổ sung, điều chỉnh, giao kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2021 - 2025.
Dự án Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn III có tổng vốn đầu tư sơ bộ khoảng 27.596 tỷ đồng, tương đương 1.190,5 triệu USD. Địa điểm thực hiện Dự án tại phường Phước Thới, quận Ô Môn.