Hệ thống tài sản kết cấu hạ tầng hàng không tại sân bay Phú Quốc, trong đó có đường cất hạ cánh, đường lăn; đường công vụ khu bay… được chuyển từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) về UBND tỉnh Kiên Giang.
Không phải T&T Group hay Vingroup - những doanh nghiệp đã có thời gian dài theo đuổi, “siêu” Dự án thành phần 3, thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô đã thuộc về một liên danh với nhiều thành viên không quá “quen tên, biết mặt”.
TP. Cao Lãnh - thủ phủ tỉnh Đồng Tháp đã và đang có nhiều giải pháp tích cực nhằm phục hồi và phát triển các lĩnh vực then chốt, tạo đà cho tăng trưởng kinh tế trong thời gian tới.
UBND tỉnh Tiền Giang, trong vai trò cơ quan Nhà nước có thẩm quyền muốn sớm có giải pháp thu phí tạm thời để hoàn vốn đầu tư Dự án BOT đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
“Chúng tôi nhận thức sâu sắc trách nhiệm của ngành về việc triển khai đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng các dự án giao thông quy mô lớn để chung tay vực dậy thật nhanh nền kinh tế".
Tầm nhìn chiến lược về quy hoạch, đang được hiện thực hóa bằng nội lực của địa phương và hững doanh nghiệp uy tín, làm nên một “phép màu” trong phát triển kinh tế - xã hội ở tỉnh Bình Định.
Thủ tướng Phạm Minh Chính biểu dương nhà đầu tư cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo đã chủ động hoàn thành công tác chuẩn bị để sớm tổ chức thi công gần 80km theo phương thức PPP.
Huyện Cao Lãnh nằm ở phía Bắc sông Tiền, có Quốc lộ 30 đi qua, kết nối thuận tiện với TP. Cao Lãnh và các đô thị trong vùng, thuận lợi giao thương, du lịch và thu hút đầu tư.
Những tiềm năng và lợi thế riêng, tư duy và cách làm sáng tạo của lãnh đạo chủ chốt chính là cơ sở để tỉnh Quảng Bình có những bước phát triển mạnh mẽ, trở thành vùng đất đáng sống.
Công nghiệp tiếp tục phát triển, tạo hiệu ứng tích cực cho hồi phục kinh tế của Hà Tĩnh năm 2021, mang lại kỳ vọng lớn trong năm 2022 và những năm tiếp theo, đưa tỉnh dần trở thành cực tăng trưởng mới.