-
Ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B -
Chính phủ ban hành Nghị định quy định việc thực hiện Công ước cấm vũ khí hóa học -
Luật Thủ đô (sửa đổi) đủ điều kiện trình Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội -
PV Gas mua 70.000 tấn LNG của Qatar, bán cho EVN phát điện lúc cao điểm mùa khô -
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X -
Hải Phòng đẩy nhanh tiến độ xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu
TIN LIÊN QUAN | |
Máy bay QZ8501 của AirAsia có thể 'nằm dưới đáy biển' | |
Phó tổng thống Indonesia: 'Máy bay AirAsia có thể đã rơi' |
Trước khi xảy ra vụ việc của AirAsia, công ty Allianz cũng đã phải giải quyết bảo hiểm cho hai vụ tai nạn hàng không khác là vụ chuyến bay MH370 mất tích trên Ấn Độ Dương hồi tháng 3, và vụ máy bay MH17 bị bắn hạ trên không phận Ukraine hồi tháng 7 vừa rồi. Cả hai vụ tai nạn đều xảy ra với hãng hàng không Malaysia Airlines, một khách hàng khác của Allianz.
Người dân cầu nguyện cho các nạn nhân có mặt trên MH370 và QZ8501 vẫn đang được tìm kiếm |
Trong thông cáo gửi tới cho hãng Reuters, một người phát ngôn của công ty Allianz cho biết: "Chúng tôi khẳng định rằng chi nhánh tại Anh của Tập đoàn Toàn cầu Allianz (AGCS) sẽ chịu trách nhiệm tái bảo hiểm cho AirAsia, bao gồm bảo hiểm máy bay và bảo hiểm trách nhiệm".
Theo một báo cáo của Allianz, tai nạn hàng không đứng thứ tư trong danh sách 10 thiệt hại gây thất thoát bảo hiểm không liên quan tới thiên tai trong vòng 8 tháng đầu năm 2014.
Những vụ tai nạn liên tiếp xảy ra đang gây sức ép lên ngành hàng không với chi phí hoạt động đắt đỏ và yêu cầu cao về các quy định an toàn khi bay.
Allianz từ chối đưa ra bình luận về số tiền bảo hiểm, hay tên các hãng bảo hiểm khác với số tiền bảo hiểm phải chi trả cho chiếc máy bay Airbus A320-200 bị mất tích của hãng AirAsia. Tuy nhiên, theo ước tính của Reuters, số tiền bảo hiểm tối thiểu cho vụ tai nạn này có thể lên đến 100 triệu USD.
Doanh nghiệp bảo hiểm quên bảo hiểm cho chính mình Các doanh nghiệp bảo hiểm là bậc thầy về quản trị rủi ro. Nhưng, có một thực tế đáng buồn là họ mải lo bảo hiểm rủi ro cho “người khác”, hơn là quản trị rủi ro cho chính mình. Chưa kể, áp lực doanh thu đang đè nặng lên vai CEO bảo hiểm, dồn xuống các nhân viên cấp dưới, khiến quản trị rủi ro bị bỏ quên. |
Gian lận đang bóp nghẹt thị trường bảo hiểm () Các vụ gian lận bảo hiểm thường xuyên diễn ra làm đau đầu các công ty bảo hiểm. Về lâu dài, nếu không được khống chế, tình trạng này sẽ “bóp nghẹt” thị trường bảo hiểm. |
PVI bán bảo hiểm qua điện thoại () Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Trung tâm Giải pháp Công nghệ Thông tin & Viễn thông Viettel - Tập đoàn Viễn thông Quân đội vừa ký kết thỏa thuận cung cấp dịch vụ bán bảo hiểm trên điện thoại di động (Mobile Insurance). |
Mai Nguyễn (Vietnam+)
-
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X -
Hải Phòng đẩy nhanh tiến độ xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu -
TP.HCM ưu tiên thúc đẩy các động lực tăng trưởng -
Quảng Bình: Điều động, bổ nhiệm giám đốc các sở và chánh văn phòng UBND tỉnh -
Chiến thắng Điện Biên Phủ - Giá trị lịch sử và tầm vóc thời đại -
Chưa áp dụng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn với doanh nghiệp chậm đóng BHXH -
Khởi động Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng