Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thương hiệu Huawei có giá trị 6,676 tỷ USD
Tú Ân - 27/09/2017 20:20
 
Theo Bảng xếp hạng các Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất năm 2017 của Interbrand, giá trị thương hiệu của Huawei (Hoa Vĩ) đã tăng 14% so với năm ngoái, đạt 6,676 tỷ USD
smartphone Huawei
Huawei tăng lên vị trí 70 trên bảng xếp hạng các Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất năm 2017 của Interbrand.

Huawei tăng lên vị trí 70 trên bảng xếp hạng các Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất năm 2017 của Interbrand, một nhà tư vấn thương hiệu toàn cầu vừa công bố báo cáo xếp hạng thương hiệu cho năm nay.

Giá trị thương hiệu của Huawei đã tăng 14% so với năm ngoái, đạt 6,676 tỷ USD. Đây là một trong 16 thương hiệu có mức tăng trưởng hai con số về giá trị thương hiệu trong danh sách xếp hạng 100.

Các động lực quan trọng nhất đằng sau sự tăng trưởng liên tục của Huawei là các giá trị cốt lõi của hãng, là đặt khách hàng làm trung tâm và tinh thần cống hiến đầy cảm hứng, và niềm tin của công ty về xây dựng thương hiệu là tổng hợp tất cả các yếu tố.

Ông Kevin Zhang, Chủ tịch Marketing của Huawei, cho biết: "Trong ba thập niên qua, chúng tôi đã sống chủ yếu bằng thương hiệu của mình và giúp khách hàng của chúng tôi thành công thông qua các công nghệ tiên tiến, cácsản phẩm chất lượng cao và dịch vụ cao cấp cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tiến bộ”.

Với mảng kinh doanh hạ tầng viễn thông (carrier business), Huawei cam kết trở thành đối tác kinh doanh của các nhà khai thác viễn thông. Công ty mong muốn giúp các nhà khai thác viễn thông thành công thông qua việc chuyển đổi kỹ thuật số, tối đa hoá giá trị của các hệ thống mạng hiện tại của các nhà khai thác và phát triển video thành một dịch vụ cơ bản. Huawei cũng giúp các nhà khai thác cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho các ngành khácthông qua đám mây, để cùngđạt được sự tăng trưởng mới theo định hướng giá trị.

Mảng kinh doanh giải pháp doanh nghiệp của Huawei (enterprise business) tập trung vào các ngành then chốt như an toàn công cộng, tài chính, giao thông vận tải và sản xuất, giúp cáckhách hàng thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số. Huawei đã thiết lập một số trung tâm sáng tạo chung và mở Open Labs với khách hàng và các đối tác công nghiệp để tạo thuận lợi cho thành công kinh doanh chung.

Trong phân khúc ngành kinh doanh tiêu dùng (consumer business), Huawei đang thu thập những hiểu biết sâu sắc về những gì khách hàng mong muốn, nắm bắt những nhu cầu này, dẫn dắt những thay đổi trong ngành và mạnh dạn đổi mới. Với thiết kế kiểu dáng đẹp, thời trang và sáng tạo, các dòng sản phẩm smartphone Huawei series P và Mate đã có ảnh hưởng ngày càng tăng lên thị trường cao cấp toàn cầu và trở thành một hiện tượng hit trên thị trường ngay lập tức.

HUAWEI Mate 10, chiếc smartphone đầu tiên sử dụng chipset Kirin 970 sẽ ra mắt vào tháng 10 tới tại Munich (Đức).

Trong 20-30 năm tới, một xã hội thông minh được kết nối sẽ hình thành, với tất cả mọi thứ cảm biến, mọi thứ được kết nối và mọi thứ thông minh như lànhững đặc điểm cơ bản của nó. Các công nghệ ICT đặc biệt là điện toán đám mây, dữ liệu lớn, Internet of Things (IoT), và trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ trở thành các nền tảng của xã hội thông minh. Huawei, như một nhân tố chủ chốt của một xã hội như vậy, sẽ cùng với các đối tác liên tục thúc đẩy sự chuyển đổi ngành và tiến bộ xã hội.

Huawei ra mắt bộ ba smartphone dòng Y
Huawei Việt Nam vừa chính thức giới thiệu bộ ba smartphone dòng Y series phiên bản 2017 với tâm điểm là Huawei Y7 Prime.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư