Từ đầu năm tới nay, hàng loạt dự án mới mở bán được các chủ đầu tư gắn thương hiệu “nhà cho người trẻ”. Với các chủ đầu tư, đây chính là nhóm khách hàng tiềm năng nhất để hướng tới.
Giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư từ nội đô Hà Nội bão hòa hướng về các đô thị vệ tinh tiềm năng, Vlasta - Thủy Nguyên nổi bật với hệ sinh thái tiện ích "All-in-one" đẳng cấp tại trung tâm hành chính - tài chính mới của thành phố Cảng.
Là tuyến giao thông trọng điểm mới tại Hải Phòng, đường vành đai 2 không chỉ mang đến sự đột phá về giao thông mà còn tạo động lực phát triển kinh tế-xã hội.
Chung cư nhà ở xã hội thuộc khu đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside do Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Đà Nẵng có nhu cầu vay 700 tỷ từ Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng.
Lựa chọn sở hữu căn hộ nhà ở cao cấp, khách hàng không chỉ mua một căn nhà, một nơi để ở, mà là “mua” cả một cuộc sống mới. Nơi mọi tiện ích đều được đáp ứng trong “vài bước chân”, nơi hiện thực hóa giấc mơ an cư ngay tại nội đô thành phố, kiến tạo cuộc sống vững bền.
Được ví như “viên kim cương” giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), The Beverly sở hữu vị trí độc bản khi là phân khu duy nhất kế cận cả Vincom Mega Mall và VinWonders.
Sự ra mắt dự án Hoian Legacity đang khiến thị trường bất động sản tại Phố Hội di sản sôi động hơn. Toạ lạc tại trung tâm Hội An, “siêu phẩm” đô thị bán nghỉ dưỡng của chủ đầu tư Royal Capital được đánh giá là dự án có quy mô bậc nhất thành phố hiện nay.
Niềm tin vào thị trường bất động sản đã được phục hồi sau giai đoạn trầm lắng. Nhu cầu mua nhà, đặc biệt là nhà ở thực, đang tăng cao và tạo nên sức nóng cho thị trường. Vậy trong bối cảnh này, sản phẩm bất động sản nào đang được săn đón nhất?
Với sự xuất hiện của phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam trong lòng Vinhomes Royal Island, du lịch Hải Phòng sẽ không chỉ nổi tiếng với foodtour mà còn mang đến cho du khách trải nghiệm hoàn chỉ tại một điểm đến.
Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) sở hữu vị trí đắc địa siêu kết nối, cùng với hơn 60.000 cư dân hiện hữu, đang là tâm điểm của du khách đến trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp, tham gia các sự kiện, lễ hội đặc sắc...
Chiều ngày 17/5, sự kiện kick off “Đại hải trình: 90 ngày săn kho báu triệu đô”, đã thu hút sự tham gia của 600 chuyên viên kinh doanh đến từ hơn 20 đại lý chính thức.
Trong bối cảnh thách thức của thị trường, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế do BIM Land - thành viên Tập đoàn BIM Group phát triển đang đón nhận nhiều điểm sáng tích cực.