Tròn 1/4 thế kỷ, từ thương hiệu quốc dân thành “cánh tay công nghiệp” của thế giới, Tập đoàn SUNHOUSE đang góp phần xây dựng một nền sản xuất tự hào bản sắc dân tộc, nơi mỗi sản phẩm mang tầm vóc Việt Nam đều ghi dấu trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Năm nhóm lỗi phổ biến mà các doanh nghiệp thường mắc phải trong quá trình chuẩn bị hồ sơ khi tiếp cận nguồn vốn từ Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEDF) được chỉ ra, đáng kể nhất là việc thiếu hồ sơ để xác định doanh nghiệp thuộc diện hỗ trợ.
Để thúc đẩy sản xuất tại Việt Nam, thay vì chuyển sang nhập khẩu xe nguyên chiếc, câu chuyện chính sách hỗ trợ lại tiếp tục được các doanh nghiệp ô tô nhắc tới.
Cơ hội ngày càng bùng nổ đối với các nhà đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị mini, nhưng thời thế thay đổi khiến nhiều tên tuổi đang rơi vào “hố đen” và đang loay hoay làm sao để tránh bị thâu tóm.
Dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phòng miền Nam, thống nhất đất nước, Công ty TNHH Đầu tư – Xây dựng – Thương mại Băng Dương đón nhận tin vui khi Dự án Đầu tư nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14 - đoạn qua 2 huyện Cư Jut và Đắk Min tỉnh Đắk Nông), tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng do Công ty tham gia làm chủ đầu tư và thi công đã về đích sớm trước 6 tháng. Thành công đó khẳng định, Băng Dương đang “thăng hạng” trong danh sách các nhà thầu hạ tầng uy tín.
Tại lễ trao giải Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam 2014 do Bộ Y tế vừa phối hợp với Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, bộ ba sản phẩm gồm sữa tươi tiệt trùng Vinamilk, sữa chua và sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ đang tăng trưởng từ 2 đến 4 tuổi nhãn hiệu Dielac Alpha Gold của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu vàng Thực phẩm.
Google đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ với giới truyền thông châu Âu, khi đưa ra một loạt các sáng kiến về đào tạo nhà báo kỹ thuật số và làm việc với các tờ báo để xây dựng sản phẩm cung cấp tin tức mới.
Từ 28/4 - 3/5, tại TP.HCM, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Hội chợ trên. Ban tổ chức cho biết, có 700 gian hàng của 200 doanh nghiệp tham gia Hội chợ.
Theo tin từ Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), dự kiến cuối tháng 8/2015, tại Jakata (Indonesia), sẽ diễn ra Hội chợ công nghiệp sáng tạo trẻ ASEAN (AYCIF) với chủ đề “Cùng đoàn kết để nắm bắt cơ hội”.
Với mức hỗ trợ lên tới 10-12,5%/xe, chỉ tính trung bình sản lượng xe của Toyota là 35.000-40.000 xe/năm, cộng với các hãng khác thì cần thì tổng mức hỗ trợ sẽ lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng, tương đương hàng tỷ USD để các hãng ô tô không rời bỏ Việt Nam.