Câu chuyện thành công của Hyundai tại Hàn Quốc ba thập kỷ trước trở thành minh chứng đáng suy ngẫm về vai trò chủ động của Nhà nước trong bảo vệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp chiến lược nhằm kiến tạo năng lực cạnh tranh quốc gia lâu dài.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Dịch Covid-19 khiến Starbucks Việt Nam bị mất khoảng hơn 10% lượng khách quốc tế. Để bù đắp con số này, Starbucks có phải thay đổi chiến lược để thu hút khách Việt?
Sáng nay (19/12), Công ty CP Cấp nước Hải Phòng đã tổ chức Lễ đón nhận Danh hiệu “Anh hùng lao động” thời kỳ đổi mới lần II; Kỷ niệm 115 năm ngành Cấp nước Hải Phòng (1905-2020).
50 thương vụ đầu tư và M&A do Diễn đàn M&A Vietnam công bố giai đoạn 6/2019 - 10/2020. Giá trị thương vụ được ghi nhận theo thông tin công bố hoặc theo tính toán độc lập.
Dự án đầu tư mới của Foxconn tại Bắc Giang, thay vì sản xuất MacBook và iPad như đồn đoán, sẽ sản xuất smart TV của một thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Ngày 18/12, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2020, triển khai nhiệm vụ kế hoạch 2021 và ra mắt nền tảng thanh toán điện tử VietnamPostPay.
Được tạp chí Forbes Việt Nam định giá thương hiệu 509,8 triệu USD, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đứng thứ 3 trong Top các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020.
EVN thực hiện giảm 100% tiền điện cho các cơ sở được dùng để cách ly, khám bệnh tập trung bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm Covid-19, tổng thời gian hỗ trợ, giảm giá tiền điện trong 3 tháng.