Câu chuyện thành công của Hyundai tại Hàn Quốc ba thập kỷ trước trở thành minh chứng đáng suy ngẫm về vai trò chủ động của Nhà nước trong bảo vệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp chiến lược nhằm kiến tạo năng lực cạnh tranh quốc gia lâu dài.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Sáng 16/12, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Shinec và Tập đoàn Alphanam Group đã được diễn ra tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền, Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng.
Unilever Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá dựa trên bộ chỉ số CSI.
Khoản vốn tín chấp trị giá 85 triệu USD – tương đương gần 2.000 tỷ đồng với 9 ngân hàng nước ngoài, đứng đầu là Ngân hàng Union Bank of Taiwan (UBOT) - Nhà băng lớn nhất Đài Loan.
Dừng kế hoạch khai trương cửa hàng, giảm diện tích quán, “để ý” hơn vào mảng bán cà phê hạt là những việc mà Starbucks Việt Nam đã và sẽ tiếp tục chú tâm cho mục tiêu tăng trưởng.
EVNGENCO1 vừa trình EVN hồ sơ xác định giá trị doanh nghiệp. Cả 10 địa phương nơi doanh nghiệp có đặt cơ sở đều đã có ý kiến về giá đất phục vụ cổ phần hóa.
Hiệp hội Mía đường Việt Nam (VSSA) kiến nghị Bộ Công Thương nhanh chóng áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại đối với đường nhập khẩu để bảo vệ sản xuất trong nước.
Trong khuôn khổ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-Vương quốc Anh (UKVFTA), Anh cam kết dành lượng hạn ngạch thuế quan (TRQ) cho Việt Nam cao hơn trong Hiệp định EVFTA.
Nhà máy sản xuất dụng cụ thể dục-thể thao với tổng vốn đầu tư 40 triệu USD là dự án thứ 3 của Công ty TNHH Daiwa Việt Nam tại Khu công nghiệp Hòa Khánh kể từ năm 2005