Tại Toạ đàm "Phát triển bền vững ngành điện - Những vấn đề đặt ra" ngày 10/9, đại diện Bộ Công thương cho biết khoản "lỗ lũy kế 45.000 tỷ đồng" của EVN bản chất là các khoản thâm hụt chi phí chưa được hạch toán.
Khi giá nguyên liệu gốc từ Nhật Bản tăng mạnh và nhu cầu toàn cầu bùng nổ, liệu thị trường matcha tại Việt Nam có còn dư địa tăng trưởng và đâu là cơ hội cho doanh nghiệp trong chuỗi giá trị này?
Hụt nguồn cung từ đường nhập khẩu cả kênh chính ngạch và nhập lậu, Hiệp hội mía đường Việt Nam (VSSA) cho rằng, các doanh nghiệp hội viên cần điều chỉnh tăng giá mua mía cho vụ ép 2020/21.
Mặc dù Covid-19 diễn biến phức tạp tại Mỹ, EU - thị trường chủ lực của Nafoods, nhưng đơn hàng của Công ty không bị ảnh hưởng. Vì vậy, Nafoods đã đặt kế hoạch tăng trưởng mạnh trong năm 2021.
Môi trường kinh doanh của Việt Nam sẽ vào nhóm 30 quốc gia hàng đầu vào 2030, theo xếp hạng của WB. Mục tiêu đầy khát vọng, nhưng là cách để xác định rõ cách thức, con đường phải đi.
Tân Tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam từng giữ chức Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đầu tư phát triển và quản lý dự án hạ tầng giao thông Cửu Long.
Năm 2020, GREENYELLOW đánh dấu sự hiện diện tại thị trường năng lượng Việt Nam bằng các hợp đồng mua bán điện và đấu nối thành công vào lưới điện quốc gia.
Trong năm 2020, trao đổi thương mại hàng hóa của Việt Nam với châu Mỹ đạt 112 tỷ USD, tăng 16,2% so với năm 2019, liên tục là châu lục đạt mức tăng trưởng cao nhất.
Gojek muốn phát triển hoạt động kinh doanh ra bên ngoài "quê nhà" Indonesia trong năm 2021, ông Kevin Aluwi, đồng CEO của startup dịch vụ gọi xe này cho biết.