Câu chuyện thành công của Hyundai tại Hàn Quốc ba thập kỷ trước trở thành minh chứng đáng suy ngẫm về vai trò chủ động của Nhà nước trong bảo vệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp chiến lược nhằm kiến tạo năng lực cạnh tranh quốc gia lâu dài.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong "Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) năm 2020".
“Bộ tứ” quyền lực hiện đang phân phối mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam gồm Watsons (Hồng Kông), Beauty Box (Hàn Quốc), Guardian (thuộc Tập đoàn Dairy Farm), và Matsumoto Kiyoshi (Nhật Bản).
Việc cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Công ty TNHH hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) đang neo cả việc giải trình về năng lực tài chính của công ty mẹ.
Ngày 26/10, tại TP.HCM, CTCP Masan High-Tech Materials (MHT) và Mitsubishi Materials Corporation (MMC) đã ký cam kết thiết lập liên minh chiến lược hướng đến mục tiêu phát triển nền tảng vật liệu vonfram công nghệ cao hàng đầu.
Kinh doanh gặp khó, 9 tháng 2020, Vicem Hà Tiên 1 (HT1) đạt doanh thu thu 5.751 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế gần 462 tỷ đồng, giảm lần lượt 12,3% và 12,8% so với cùng kỳ năm 2019.
Giải pháp Giao thông thông minh trên nền bản đồ số của Hanel là một trong những giải pháp xuất sắc nhất tại giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2020.