Câu chuyện thành công của Hyundai tại Hàn Quốc ba thập kỷ trước trở thành minh chứng đáng suy ngẫm về vai trò chủ động của Nhà nước trong bảo vệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp chiến lược nhằm kiến tạo năng lực cạnh tranh quốc gia lâu dài.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Khi các doanh nghiệp, doanh nhân luôn ý thức, luôn khát khao về đổi mới sáng tạo để tạo nên những sản phẩm, những giải pháp mang tính đột phá, thì doanh nghiệp sẽ phát triển nhanh và bền vững.
HPA đẩy mạnh các hoạt động cập nhật, tư vấn chính sách thuế mới năm 2020 và giải đáp vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện cho doanh nghiệp Thủ đô.
CTCP Hàng không Vietjet (HoSE: VJC) vừa công bố báo cáo tài chính quý III/2020 với doanh thu từ dịch vụ vận tải hàng không tăng, bất chấp đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ hai tại Việt Nam.
20 học viên đầu tiên của Học viện F2 Academy đã được ghi danh. Phần lớn trong số này đang được định danh trở thành doanh nhân - người kế nghiệp doanh nghiệp của gia đình trong tương lai.
Việc ký kết, tham gia các FTA thế hệ mới sẽ có tác động lớn đến nền kinh tế Việt Nam thông qua việc mở rộng thị trường xuất nhập khẩu và các mô hình kinh doanh trực tuyến mới.
Cùng Tập đoàn BRG, Hapro tiếp tục xây dựng thương hiệu đa ngành lấy hoạt động kinh doanh xuất khẩu và thương mại nội địa làm trọng tâm, hướng tới sự phát triển bền vững trong nước và quốc tế.
Dự án thủy điện Thượng Kon Tum đang ở giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước ngày vận hành. Phương án tăng vốn để bổ sung cho dự án đã được thông qua với tỷ lệ 100% tán thành.
Hoạt động sản xuất công nghiệp tháng 10/2020 tiếp tục duy trì được đà tăng trưởng cao hơn tháng trước để chuẩn bị cho các tháng tiêu thụ cao điểm cuối năm 2020.