Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Chính phủ Hàn Quốc đẩy mạnh xúc tiến chiến lược thu hút du khách nước ngoài dựa trên nền tảng văn hóa Hàn Quốc (K-Culture) để tiếp tục tạo nên những bước nhảy vọt mới cho ngành du lịch.
Trong tháng 6/2023, tỉnh Ninh Thuận sẽ tổ chức nhiều sự kiện nhằm giới thiệu các sản phẩm đặc thù của tỉnh đến du khách, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch.
Tính chung 4 tháng đầu năm 2023, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 3,68 triệu lượt người, gấp 19,2 lần cùng kỳ năm trước nhưng vẫn chỉ bằng 61,7% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch COVID-19.
Thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, trong 5 ngày nghỉ dịp Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tỉnh đón khoảng 264.938 lượt khách, giảm 9,4% so với cùng kỳ năm 2022.
Khởi động sớm mùa du lịch biển bằng sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất cùng hàng loạt sự kiện từ giữa tháng 4/2023, biển Hà Tĩnh hấp dẫn du khách đến tham quan trải nghiệm.
Theo Tổng cục Du lịch, kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4, 1/5, cả nước đón hơn 300.000 khách quốc tế, 7 triệu lượt khách nội địa, tăng 40% so với cùng kỳ năm 2022.
Trong 5 ngày nghỉ dịp Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, lễ 30/4 và 1/5 năm 2023, TP. Cần Thơ đã đón khoảng 982.000 lượt khách tham quan, du lịch; doanh thu du lịch ước đạt 523 tỷ đồng.
Đợt nghỉ lễ vừa qua kéo dài 5 ngày từ 29/4 đến 3/5/2023, Nghệ An vừa cho biết tỉnh này đã đón gần 800.000 lượt khách tới tham quan, nghỉ dưỡng. Tổng doanh du lịch đạt trên 1.500 tỷ đồng.