Sáng ngày 10/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng phối hợp với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức Lễ Công bố Ga Hải Phòng trở thành “Điểm du lịch” và khai trương đoàn tàu chất lượng cao “Hoa Phượng Đỏ”.
Trong nỗ lực bứt phá, ngành du lịch Việt Nam đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm cho khách quốc tế, từng bước xây dựng hệ sinh thái du lịch thông minh, hiện đại và bền vững.
Nhằm góp phần kích cầu thị trường du lịch nội địa, từ 30/4, Sun Group đồng loạt triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt tại các resort, khu vui chơi, sân golf…
Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội cho biết, Lễ hội Du lịch và văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 thu hút khoảng 60.000 lượt người sau 3 ngày diễn ra.
Mùa hè này, Sun Group đầu tư tổ chức hàng loạt sự kiện lễ hội hoành tráng khắp ba miền đất nước, hứa hẹn khiến mỗi kỳ nghỉ của du khách là một hành trình ấn tượng đến từng giây.
Các Sun World của Sun Group hè này sẽ khiến những điểm đến du lịch sôi động và tưng bừng với các show diễn nghệ thuật đình đám, hứa hẹn làm nên dấu ấn của các vùng đất.
Tỉnh Quảng Nam gửi công văn cho Bộ Văn hoá – Thể thao và Du lịch đăng ký đón khách quốc tế, lên phương án tổ chức đón khách, khi Việt Nam thực hiện cơ chế “hộ chiếu vaccine”.
Thị trường nội địa được ngành du lịch Việt Nam xác định sẽ là động lực để bù đắp sự thiếu hụt về doanh thu, doanh số, lợi nhuận trong bối cảnh hiện nay.
Nhằm kích cầu và khôi phục ngành du lịch, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức chuỗi sự kiện, hoạt động chào hè tại TP. Hạ Long, trong xuyên suốt dịp nghỉ lễ từ ngày 30/4 đến 2/5.
Dù nhiều tiềm năng song hiện du lịch Đan Phương chưa phát triển như kỳ vọng, giải pháp nào để tăng tốc ngành công nghiệp không khói là vấn đề khiến lãnh đạo huyện này trăn trở.
Chiều 16/4, trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch và văn hoá ẩm thực Hà Nội 2021, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức Hội nghị công bố các sản phẩm kích cầu du lịch nội địa năm 2021.