Sáng ngày 10/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng phối hợp với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức Lễ Công bố Ga Hải Phòng trở thành “Điểm du lịch” và khai trương đoàn tàu chất lượng cao “Hoa Phượng Đỏ”.
Trong nỗ lực bứt phá, ngành du lịch Việt Nam đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm cho khách quốc tế, từng bước xây dựng hệ sinh thái du lịch thông minh, hiện đại và bền vững.
Flamingo Redtours vừa tung ra chùm sản phẩm “Kỳ nghỉ vàng – giá đẹp ngỡ ngàng”, chỉ từ 880.000 đồng được thiết kế linh hoạt và loạt tour trọn gói kích cầu giảm tới 40%.
Tập đoàn Apec vừa ra mắt sản phẩm nghỉ dưỡng Apec Holiday tại chuỗi khách sạn Mandala trên cả nước với mức giá “0đ” trong 12 năm - hoàn tiền 100% sau khi nghỉ dưỡng.
Khi Covid-19 cơ bản được kiểm soát, nhiều khu, điểm du lịch, vui chơi giải trí, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn đã hoạt động trở lại và lập tức giảm giá, nâng chất lượng sản phẩm để hút khách.
Tâm lý du khách vẫn muốn tìm kiếm “vùng an toàn” để đi du lịch, vì thế, doanh nghiệp lữ hành vừa tung ra các sản phẩm mới hấp dẫn, vừa tạo yên tâm cho du khách.
Tam giác mạch nhỏ bé, mỏng manh, tím hồng đan xen nhẹ nhàng trên nền đá xám dưới trời xanh, mây trắng Hà Giang khiến bao du khách ngẩn ngơ quên lối về.
Sau gói 200 tỷ đồng hỗ trợ doanh nghiệp du lịch, lữ hành hồi tháng 5/2020, tỉnh Quảng Ninh tiếp tục mở thêm gói kích cầu du lịch trị giá khoảng 100 tỷ đồng.
Đại dịch Covid-19 khiến rất nhiều doanh nghiệp ngành du lịch và khách sạn phải đóng cửa, cắt giảm nhân sự, bị ràng buộc và hạn chế trong hoạt động kinh doanh, mà chủ doanh nghiệp đành bất lực.