Sau sáp nhập, các địa phương miền Trung - Tây Nguyên đang mở ra một bản đồ du lịch mới với không gian rộng mở, sản phẩm đa dạng, liên kết sâu và tầm nhìn bền vững.
Phố nghề truyền thống mang trong mình giá trị văn hóa và tiềm năng kinh tế lớn, nhưng vẫn chưa được khai thác đúng cách. Để khai thác “mỏ vàng” này, cần tư duy đầu tư gắn với trải nghiệm, ẩm thực và kinh tế đêm.
Sau 29 ngày không phát hiện ca dương tính trong cộng đồng, Quảng Ninh đã mở lại các tuyến xe khách liên tỉnh đến vùng không có dịch và hoạt động du lịch từ ngày 11/3.
Đợt Covid-19 lần 3 khiến phần lớn doanh nghiệp du lịch Việt Nam kiệt sức. Bởi thế, ngành du lịch không thể để tuột tay cơ hội phục hồi thị trường nội địa khi mùa cao điểm đang tới gần.
Dự báo, thị trường du lịch dịp 30/4, 1/5 sẽ sôi động, thậm chí tăng đột biến, nhiều hãng lữ hành đã thông báo đón khách trở lại, sẵn sàng tung sản phẩm mới hấp dẫn ngay trong tháng 3.
Mục đích nhằm hình thành gói sản phẩm du lịch kích cầu với giá hấp dẫn, dịch vụ chất lượng cao; Phát triển loại hình du lịch M.I.C.E; sinh thái; Hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch…
UBND TP. Hải Phòng vừa có kế hoạch tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2021 với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến thành công”, dự kiến từ ngày 11/5 - 13/5.
Muốn vực dậy ngành kinh tế xanh, trước tiên phải “hồi sức” cho doanh nghiệp du lịch. Và không thể tuột tay cơ hội phục hồi thị trường nội địa khi mùa cao điểm nhất trong năm đang rất gần.
Sản phẩm này sẽ được Công ty TNHH Oxalis Holiday triển khai thử nghiệm trong thời gian 1 năm tại khu vực xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình từ ngày 1/3/2021 đến ngày 28/2/2022.