Sau sáp nhập, các địa phương miền Trung - Tây Nguyên đang mở ra một bản đồ du lịch mới với không gian rộng mở, sản phẩm đa dạng, liên kết sâu và tầm nhìn bền vững.
Phố nghề truyền thống mang trong mình giá trị văn hóa và tiềm năng kinh tế lớn, nhưng vẫn chưa được khai thác đúng cách. Để khai thác “mỏ vàng” này, cần tư duy đầu tư gắn với trải nghiệm, ẩm thực và kinh tế đêm.
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021 tới 7 ngày, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tung ra nhiều thực đơn đặc biệt, dịch vụ độc, lạ và chương trình giảm giá để kích cầu nội địa.
Trước khi dịch tái bùng phát vào cuối tháng 01/2021, ngành du lịch Việt Nam đã kỳ vọng sự gia tăng nhu cầu du lịch trong và sau Tết. Nhưng, tình hình hiện tại đang chứng minh điều ngược lại.
21 doanh nghiệp đang đầu tư, có nhà máy sản xuất tại Khu công nghiệp Đông Xuyên đã đồng kiến nghị lên Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xin mở lại Vịnh Marina.
Ngành du lịch TP.HCM chiếm khoảng 1/3 lượng khách nội địa, ngành đang triển khai hàng loạt biện pháp nhằm thu hút 33 triệu lượt khách nội, với doanh thu trên 100.000 tỷ đồng trong năm 2021.
Thị trường du lịch Tết Nguyên đán Tân Sửu khá trầm lắng. Do đó, ngoài các chương trình khuyến mại khủng, nhiều doanh nghiệp đang kích hoạt dịch vụ trả góp để kích cầu.
Nghệ An sẽ mở thêm hướng kêu gọi đầu tư về lĩnh vực thương mại, du lịch lên các huyện miền Tây của tỉnh này nhằm phát huy tiềm năng phong phú vốn có của địa phương.
Việt Nam có rất nhiều tiềm năng để phát triển du lịch đảo vùng ven bờ, “mỏ vàng” này mới được khai thác một phần rất nhỏ, manh mún, thiếu quy hoạch, do chưa được đầu tư xứng tầm.
Sau tất cả, Covid-19 chính là bước ngoặt lịch sử của ngành kinh tế xanh, để giờ đây doanh nghiệp lữ hành nỗ lực “kết bè” để tạo cục diện mới và bứt phá.
Với “Lễ hội xuân mới 2021” được tổ chức từ 12/02 đến 21/02/2021, Tết Tân Sửu này, Công viên Châu Á – Asia Park sẽ diễn ra hàng loạt hoạt động tưng bừng cả ngày lẫn đêm.