Sau sáp nhập, các địa phương miền Trung - Tây Nguyên đang mở ra một bản đồ du lịch mới với không gian rộng mở, sản phẩm đa dạng, liên kết sâu và tầm nhìn bền vững.
Phố nghề truyền thống mang trong mình giá trị văn hóa và tiềm năng kinh tế lớn, nhưng vẫn chưa được khai thác đúng cách. Để khai thác “mỏ vàng” này, cần tư duy đầu tư gắn với trải nghiệm, ẩm thực và kinh tế đêm.
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tiếp tục phát động Chương trình kích cầu du lịch nội địa những tháng cuối năm 2020 với chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”.
Flamingo Redtours vừa tung ra chùm sản phẩm “Kỳ nghỉ vàng – giá đẹp ngỡ ngàng”, chỉ từ 880.000 đồng được thiết kế linh hoạt và loạt tour trọn gói kích cầu giảm tới 40%.
Tập đoàn Apec vừa ra mắt sản phẩm nghỉ dưỡng Apec Holiday tại chuỗi khách sạn Mandala trên cả nước với mức giá “0đ” trong 12 năm - hoàn tiền 100% sau khi nghỉ dưỡng.
Khi Covid-19 cơ bản được kiểm soát, nhiều khu, điểm du lịch, vui chơi giải trí, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn đã hoạt động trở lại và lập tức giảm giá, nâng chất lượng sản phẩm để hút khách.
Tâm lý du khách vẫn muốn tìm kiếm “vùng an toàn” để đi du lịch, vì thế, doanh nghiệp lữ hành vừa tung ra các sản phẩm mới hấp dẫn, vừa tạo yên tâm cho du khách.