Sau sáp nhập, các địa phương miền Trung - Tây Nguyên đang mở ra một bản đồ du lịch mới với không gian rộng mở, sản phẩm đa dạng, liên kết sâu và tầm nhìn bền vững.
Phố nghề truyền thống mang trong mình giá trị văn hóa và tiềm năng kinh tế lớn, nhưng vẫn chưa được khai thác đúng cách. Để khai thác “mỏ vàng” này, cần tư duy đầu tư gắn với trải nghiệm, ẩm thực và kinh tế đêm.
Ngành kinh tế xanh Việt Nam phải nhanh chóng tái cơ cấu thị trường du khách theo hướng đầu tư mới, làm mới các sản phẩm phù hợp nhu cầu, thị hiếu, để tiến vững trong giai đoạn hậu Covid-19.
Phú Quốc (Kiên Giang) hiện là một trong những điểm đến hàng đầu của du khách Việt Nam, giàu tiềm năng để kích cầu, góp phần vực dậy ngành kinh tế xanh trong kỷ nguyên Covid-19.
Ngay từ khi đầu tư vào hạ tầng du lịch tại Phú Quốc, Vinpearl đã xác định chiến lược hướng tới tăng trưởng bền vững và phát triển “đảo ngọc” trở thành điểm đến mới của thế giới.
Từ ngày 21-23/11, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Du lịch Kiên Giang, Hội đầu tư phát triển du lịch Phú Quốc (PITDA) tổ chức chương trình kích cầu du lịch Phú Quốc – “Chạm vào nguyên sơ”.
Sau 4 ngày diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến, chào bán sản phẩm du lịch giá kích cầu, ngày 21/11, Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2020 đã bế mạc.
Các thỏa thuận hợp tác được ký kết nhằm thống nhất, tăng cường sự phối hợp giữa Vietnam Airlines với các đối tác, qua đó góp phần quảng bá du lịch, phát triển kinh tế các địa phương.
Chiều 20/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức khai mạc Hội chợ "Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2020”, tại siêu thị AEON Mall Hà Đông.
Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề tới ngành khách sạn toàn cầu, nhưng ông Rajit Sukumaran, Giám đốc điều hành InterContinental khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc vẫn tin tưởng vào tương lai của thị trường Việt Nam.
Sáng 20/11, tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh đã diễn ra Hội nghị liên kết phát triển du lịch “Kết nối tinh hoa” giữa TP.Hồ Chí Minh và 8 tỉnh Đông Bắc.