Chủ Nhật, Ngày 03 tháng 08 năm 2025,
Du lịch
  • [Longform] PGS.TS Phạm Hồng Long: Phát triển kinh tế đêm toàn diện với "thực, trú, hành, lạc, y"
    Bên cạnh các giải pháp kích cầu du lịch, PGS.TS Phạm Hồng Long, Trưởng Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) cho rằng, đẩy nhanh phát triển kinh tế ban đêm toàn diện với “thực, trú, hành, lạc, y” trong trạng thái bình thường mới có thể giúp “hồi sức” cho ngành “kinh tế xanh” sau khi dịch Covid-19 kết thúc và phát triển bền vững.
  • [Longform] Hậu Covid-19, du lịch Việt Nam sẽ mang tầm vóc mới
    “Hậu Covid-19, chúng tôi tin rằng, du lịch Việt Nam sẽ vươn lên một tầm vóc mới. Bởi, chúng ta đã tăng “sức đề kháng” với những bài học kinh nghiệm về tư duy sáng tạo, đổi mới công nghệ, đầu tư cơ sở hạ tầng, tạo ra sản phẩm kích cầu… từ sự phối kết hợp nhịp nhàng của cả cơ quan quản lý nhà nước, điểm đến và doanh nghiệp”, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu chia sẻ.
  • Sẵn sàng cho những kịch bản phục hồi và kích cầu du lịch nội địa
    Theo thống kê trong vòng 3 - 4 năm trở lại đây, du lịch Việt Nam đã có mức tăng trưởng ngoạn mục thuộc hàng cao nhất thế giới với mức trung bình trên 20%/năm. Cụ thể, năm 2019 Việt Nam đón lượng khách quốc tế cao kỷ lục từ trước đến nay là hơn 18 triệu lượt khách và đang đặt ra mục tiêu đón khoảng 20,5 triệu lượt khách năm 2020.
  • Thời điểm vàng khám phá du lịch Việt Nam
    Nhằm triển khai chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", kích cầu du lịch nội địa, chiều 16/5 tại Thanh Hoá, Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân (Ban IV thuộc Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng), phối hợp với Tổng cục Du lịch, Báo Điện tử VnExpress, Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB), Hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức Hội nghị "Thời điểm vàng khám phá vẻ đẹp Việt".
  • Bà Nà Hills tung chương trình kích cầu thứ 2
    Nhằm tăng cường kích cầu du lịch nội địa trên quy mô toàn quốc, khu du lịch đẳng cấp nhất miền Trung Sun World Ba Na Hills vừa tiếp tục tung chương trình kích cầu khuyến mãi thứ 2 kể từ khi chính thức đón khách trở lại sau thời gian giãn cách xã hội vì đại dịch Covid-19.