Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ ra mắt chương trình “United Taste - Mỹ vị Hoa Kỳ”, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp Hoa Kỳ tại thị trường Đà Nẵng như trái cây, thịt bò và các loại nông sản khác.
Đây là chuỗi cửa hàng ủy quyền cao cấp tiếp theo được mở tại khu vực phía Nam, sau chuỗi 5 cửa hàng đầu tiên được mở tại Hà Nội và TP.HCM vào tháng 1/2022.
Lễ hội “Tinh hoa gia vị Việt” sẽ được tổ chức tại TP.HCM từ ngày 28/4 đến 1/5, quy tụ hơn 50 gian trưng bày của các doanh nghiệp chuyên về gia vị với hơn 1.000 loại sản phẩm.
Các doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu tiếp tục thực hiện việc nhập khẩu trong quý II, đảm bảo đủ nguồn cung cho thị trường trong bối cảnh sản xuất đang phục hồi.
Chiều 20/4, Công ty CP Đầu tư Thùy Dương (TD Group) cùng Công ty TNHH K.N.V và Dimond Fitness đã tổ chức Lễ ký kết toàn diện về khai trương, vận hành Trung tâm Thương mại Maslight Center Hải Phòng.
Cú sốc tăng giá nhiên liệu bay giáng đòn nặng vào tình hình tài chính vốn đã ọp ẹp của các hãng hàng không Việt Nam và sẽ ảnh hưởng lớn tới đà phục hồi của các doanh nghiệp này.
Giá phân bón xuất khẩu quý I/2022 đã tăng hơn 230 USD/tấn so với giá xuất khẩu trung bình cả năm 2021, nhiều doanh nghiệp đã tận dụng thời cơ này để tăng xuất khẩu.
Đây là một trong những giải pháp vừa được Cục Hàng không Việt Nam đề xuất nhằm tăng cường khai thác đi/đến sân bay Cần Thơ và các sân bay khác thuộc Đồng bằng sông Cửu Long.