Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Tại Chỉ thị số 20/CT-TTg về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 - 2025 và các năm tiếp theo, Thủ tướng yêu cầu thực hiện một số giải pháp sau để tiết kiệm điện tại các cơ sở kinh doanh thương mại và dịch vụ.
Trong bối cảnh sụt giảm đơn hàng, để nâng cao tính cạnh tranh, tiếp tục duy trì hoạt động và phát triển, doanh nghiệp dệt may phải đi theo con đường sản xuất bền vững.
Tại Chỉ thị số 20/CT-TTg về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo. Thủ tướng yêu cầu, thực hiện một số giải pháp sau để tiết kiệm điện tại cơ quan, công sở.
TP.HCM sẽ tạo điều kiện để giới thiệu câu chuyện của từng sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP trên các sàn TMĐT và các kênh phân phối như hội chợ, siêu thị, chợ phiên…
Xuất khẩu 5 tháng đầu năm 2023 vẫn giảm hơn 12% so với cùng kỳ, nhưng trong thống kê mới nhất của Tổng cục Hải quan, dấu hiệu phục hồi trong nửa cuối tháng 5 đã nổi rõ.
Với sức hấp dẫn của thị trường 100 triệu dân và sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng quốc tế từ thời trang đến phụ kiện, mỹ phẩm, ẩm thực… đã chọn Việt Nam làm “bến đỗ”.
Thị trường vận chuyển hàng không nội địa trong 6 tháng đầu năm 2023 mặc dù giảm nhẹ so cùng kỳ 2021, nhưng vẫn tăng trên 8% so cùng kỳ năm 2019 (thời điểm trước dịch Covid-19).
Xuất khẩu thủy sản 5 tháng chỉ đạt 3,37 tỷ USD, giảm mạnh gần 30% so với cùng kỳ 2022 và giảm sâu từ 10 - 50% tại tất cả các thị trường xuất khẩu chính.