Tổng công ty Viglacera – CTCP vừa ký hợp đồng với CTCP Sado Group và CTCP Eurowindow về việc tiêu thụ kính xây dựng.
              Vật liệu - công nghệ
         Nóng thị trường máy lọc nước vì lo nước sinh hoạt không đạt chuẩn
                    
                    
                Chưa bao giờ thị trường các sản phẩm lọc nước lại nóng như hiện tại. Đặc biệt, ở nhiều khu chung cư, người dân đã phải tìm đến phương án tự đầu tư hệ thống lọc nước từ nguồn.
                  
 
                        Knauf Việt Nam ra mắt tấm thạch cao tiêu chuẩn StandardShield 
                    
 
                        “ECOBRID PAINT ”- Lựa chọn hoàn mỹ cho sơn tường và sàn Epoxy Hàn Quốc 
                    
 
                        BASF ra mắt thế hệ phụ gia bê tông mới MasterEase® 
                    
 
                        VinPro bảo dưỡng điều hoà miễn phí cho cư dân Vinhomes 
                    
 
                        SGS chứng nhận công trình xanh cho EcoLife Capitol và EcoHome Phúc Lợi  
                    
- 
            
              Knauf ra mắt sản phẩm tấm thạch cao mớiNgày 8/6, Công ty TNHH Knauf Việt Nam đã ra mắt sản phẩm Tấm thạch cao mới tại Khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng sau hơn một năm xây dựng. - 
            
              Sản lượng xi măng tháng 5 tăng mạnhTrong tháng 5/2016, tổng sản lượng xi măng đạt trên 7 triệu tấn, tăng 17% so với cùng kỳ. Đây là mức tăng khá mạnh trong những tháng gần đây. - 
            
              Ống nhựa vào cuộc đua mớiRa mắt sản phẩm mới, tăng chiết khấu, mở rộng quy mô là những động thái gần đây của nhiều thương hiệu lớn trong ngành ống nhựa để giành thị phần trước sự lấn sân của doanh nghiệp ngoại đạo. - 
            
              Khánh thành nhà máy ống nhựa “Nhà hỏng – ống chưa hỏng” thứ 2Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Phúc Hà vừa làm lễ khánh thành Nhà máy sản xuất ống và phụ kiện nhựa PPR, uPVC, PEHD, tại Km 23+700, Quốc lộ 5, thuộc xã Dị sử, Huyện Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên. - 
            
              Vinaconex 9 thi công Silo bột liệu cho Xi măng Xuân Thành 2Hợp đồng thi công Silo Bột liệu trị giá 74 tỷ đồng cho Dự án Nhà máy xi măng Xuân Thành giai đoạn 2 đã về tay Công ty CP Xây dựng số 9 (Vinaconex 9). - 
            
              Thị trường sơn Việt Nam: Ngoại lấn lướt, nội thúc thủVới giá thành tốt, sản phẩm đa dạng, các doanh nghiệp sơn có vốn đầu tư nước ngoài đang mạnh dạn đầu tư để đón nhu cầu từ các dự án bất động sản tại Việt Nam. Trái lại, khối doanh nghiệp trong nước có vẻ im ắng hơn, dù có vài điểm sáng, nhưng chưa đủ tạo thế cân bằng trên thị trường. - 
            
              Tiêu thụ xi măng đã được cải thiệnTiêu thụ xi măng trong tháng 4 đã có sự tăng tốc thấy rõ, với tổng lượng tiêu thu đạt 7,6 triệu tấn, tăng 16,5% so với cùng kỳ năm trước. - 
            
              BlueScope coi trọng cam kết về trách nhiệm xã hộiLà một tập đoàn sản xuất tôn, thép mạ màu hàng đầu thế giới có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm, BlueScope không chỉ mang đến những giá trị về mặt công nghệ, chất lượng, hậu mãi chu đáo… mà còn là một điển hình về thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) một cách bài bản và nghiêm túc. - 
            
              Đại gia ngành sơn hướng mục tiêu vào dự án bất động sảnTập đoàn AkzoNobel (Hà Lan), doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sơn và chất phủ vừa tung ra thị trường Bộ danh mục sản phẩm Dulux Professional, dành riêng cho đối tượng khách hàng kênh dự án. Với tổng cộng 64 sản phẩm, Dulux Professional hướng mục tiêu vào các dự án bất động sản như, chung cư cao tầng, cao ốc thương mại, biệt thự nghỉ dưỡng… - 
            
              Doanh nghiệp với triết lý mang lại giá trị cho cộng đồng, đối tácĐể phát triển bền vững, doanh nghiệp không chỉ chú trọng tạo ra lợi nhuận cho bản thân, mà còn mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, cho đối tác từ các chiến lược sản xuất - kinh doanh. Là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh tôn thép, BlueScope đã đưa kinh nghiệm này đến Việt Nam, tạo nên sự phát triển bền vững suốt 20 năm qua. - 
            
              Doanh nghiệp tôn thép xây chữ tín từ chất lượng sản phẩmViệt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, cơ hội rất lớn đang mở ra cho các doanh nghiệp, nhưng để tận dụng được cơ hội, các doanh nghiệp phải chủ động trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm. Cùng với đó, xây dựng được uy tín, khẳng định thương hiệu sản phẩm thì mới giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. - 
            
              Viglacera mở chuỗi showroom vật liệu xây dựng tại CubaShowroom bán và giới thiệu sản phẩm vật liệu xây dựng đầu tiên đã được Tổng công ty Viglacera – Công ty cổ phần chính thức khai trương tại Cuba, mở màn cho chuỗi các cửa hàng tiếp theo sẽ được hiện diện tại thị trường này. 
- 
      
 [Infographic] Tiểu sử tân Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc  - 
      
 [Ảnh] Kỳ nghỉ giữa tầng mây cùng Sun PhuQuoc Airways  - 
      
 [Infographic] Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội khóa XVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030  - 
      
 [Longform] “Chủ tịch Xê Dịch” Đặng Duy Trung Hiếu: Luôn nghĩ lớn, bắt tay làm từ những việc nhỏ và hành động ngay  - 
      
 [Longform] Nhà hát Opera Hà Nội sẽ là “thánh đường nghệ thuật” của Thủ đô  
- Homstay Đà Lạt giá rẻ
 
-  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
 FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam