TNG Holdings Vietnam vừa khởi động dự án “Quản lý và kinh doanh bất động sản” (Facility Management - FM), đây là dự án chiến lược trong lộ trình chuyển đổi số nhằm nâng cao năng lực quản lý của Tập đoàn.
Công ty Vinhomes vừa ra mắt “mảnh ghép” bất động sản thứ cấp O2O (Online to Offline), hoàn thiện mô hình kinh doanh khép kín.Trước đó, thương hiệu này cũng đã có nhiều sự thay đổi trong cách hoạt động,
Bất động sản và vật liệu xây dựng được ví như hai chiếc bình thông nhau, điểm nghẽn của thị trường bất động sản đang được tháo gỡ, ngành vật liệu xây dựng cũng đứng trước cơ hội tăng trưởng.
Được chế tạo dựa trên công nghệ hàng đầu châu Âu, kính Low E Viglacera là loại kính có độ phát xạ thấp, cản nhiệt tốt, phù hợp với các công trình xây dựng thân thiện với môi trường.
Cuối năm là thời điểm vàng mua sắm và cũng là “mùa thu hoạch” của ngành nội thất. Các doanh nghiệp nội thất đang liên tục tung khuyến mãi, tăng tốc sản xuất đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Xuất khẩu xi măng, clinker đã có cú “lội ngược dòng” để đạt được con số kỷ lục trong năm 2020, song vẫn phải tiếp tục đối mặt với bài toán nâng cao hiệu quả xuất khẩu trong năm 2021.
Sau khi tiêu thụ thành công trên 28 triệu tấn sản phẩm trong năm 2020, Vicem đặt mục tiêu tiêu thụ 30 triệu tấn trong năm 2021 với doanh thu 35.000 tỷ đồng, tăng 7%.
Từ công ty gia đình quy mô vài chục thành viên, với tầm nhìn, ước mơ vươn đến sự hoàn hảo, Gỗ An Cường trở thành công ty đầu ngành tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.
Công ty TNHH Xi măng Long Sơn đã tổ chức lễ nhóm lò, chính thức đưa dây chuyền 3 vào vận hành, nâng tổng công suất sản xuất xi măng của Công ty lên 10,5 triệu tấn
Trong cuộc cạnh tranh gay gắt của thị trường kính xây dựng, từ chỗ lệ thuộc vào nhập khẩu thì nay các doanh nghiệp trong nước đã rất kiên cường và nỗ lực để “làm chủ sân nhà”.