Đây là mục tiêu được nêu trong Chương trình phát triển vật liệu xây không nung tại Việt Nam đến năm 2030 vừa được Phó thủ tướng Lê Văn Thành ký phê duyệt.
Vật liệu - công nghệ
Cơ hội mở rộng nhanh khách du lịch toàn cầu
Không nằm ngoài xu hướng công nghệ khi blockchain bùng nổ, Tập đoàn Crystal Bay đã hợp tác Beowulf Blockchain xây dựng nền tảng giao dịch trực tuyến NFT cho khách sạn và dịch vụ.
Văn Phú – Invest: Tuân thủ quy định thi công là nền tảng kiến tạo công trình chất lượng Doanh nghiệp xi măng đồng loạt tăng giá bán Khoảng trống pháp lý của blockchain bất động sản Khí hậu nhiệt đới nên sử dụng loại kính tiết kiệm năng lượng nào? Sản lượng bán hàng các loại thép của Hòa Phát đạt 690.000 tấn trong tháng 8
-
Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera: Lựa chọn tối ưu cho các công trìnhĐược sản xuất trên công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera sẽ là lựa chọn tối ưu cho các công trình.
-
Chuẩn bị 7 mỏ vật liệu xây dựng thi công đường cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc7 vị trí dự kiến cấp giấy phép hoạt động khoáng sản cho nhà đầu tư để cung cấp nguyên vật liệu xây dựng đường cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc.
-
Giảm chi phí vận hành nhờ sử dụng kính tiết kiệm năng lượngViệc sử dụng kính tiết kiệm năng lượng không chỉ bảo vệ người sử dụng, mà còn hiệu quả nhiều mặt cho các công trình xây dựng.
-
4 yếu tố cần quan tâm khi chọn điều hòa cho các công trình lớnCác công trình hiện nay không những cần đáp ứng nguyên tắc thiết kế, vận hành mà còn phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng không khí trong nhà. Điều này đòi hỏi giải pháp không khí chất lượng hơn.
-
Đà Nẵng siết quản lý, quy hoạch khai thác khoáng sảnNhiều mỏ khoáng sản gây ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn, ảnh hưởng đến diện tích đất nông nghiệp; không tiến hành hoàn thổ, phục hồi môi trường... chính quyền TP. Đà Nẵng hạ quyết tâm siết chặt quản lý.
-
Sử dụng vật liệu kính hướng tới tiết kiệm năng lượng cho các công trìnhNếu sử dụng kính không hợp lý rất dễ dẫn đến những bất lợi cho công trình kiến trúc, nóng vào mùa hè và lạnh vào mùa đông, hoặc phải tốn rất nhiều năng lượng trong quá trình vận hành
-
Xuất khẩu xi măng tăng, nhưng doanh nghiệp hưởng lợi ítTính từ nửa đầu năm 2021, ngành xi măng đã xuất bán gần 21 triệu tấn. Nhưng, nhìn sâu vào những con số, có thể thấy, rủi ro đối với ngành này vẫn còn nhiều.
-
Thực hiện “5K” trong đầu tư phát triển ngành xi măngNgành xi măng vẫn đang duy trì sản xuất và tiêu thụ khá trong bối cảnh nhiều ngành kinh tế đang chịu tác động bởi đợt dịch Covid-19 lần thứ tư.
-
Xu hướng phát triển vật liệu xanh ở Việt NamTại Việt Nam, nhằm thay thế các loại vật liệu truyền thống gây ô nhiễm môi trường, việc sử dụng vật liệu xanh trong xây dựng dần trở thành xu hướng phát triển bền vững.
-
Doanh nghiệp xây lắp khốn đốn vì vật liệu tăng giáGiá cả vật liệu xây dựng lên cao khiến nhiều doanh nghiệp đang thi công các gói thầu dự án đầu tư công theo hình thức hợp đồng trọn gói điêu đứng.
-
Cách chống ngập đột phá của người Mã LaiTrong khi TP.HCM còn loay hoay khắc phục hậu quả của việc thiếu đầu tư đồng bộ cho hệ thống thoát nước, Kuala Lumpur đã có những giải pháp sáng tạo, hiệu quả trong xóa giảm ngập đô thị.
-
Siết đầu tư xi măng, kính xây dựng, gạch ốp látCung vượt cầu là tình trạng không chỉ của riêng ngành xi măng, mà kính xây dựng, gạch ốp lát cũng chung cảnh ngộ, vì thế những ngành hàng này đang bị siết đầu tư.
-
Agribank và 10 thành tựu nổi bật năm 2024 -
[Emagazine] 10 chuyển động đầu tư - kinh doanh ấn tượng năm 2024 -
CIENCO4 và chiến lược trở thành tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực -
[Emagazine] Bí kíp nào khiến du lịch Phú Quốc chuyển mình mạnh mẽ? -
[Emagazine] The Continental - Tâm điểm phồn hoa giữa thành phố thương mại quốc tế
- Homstay Đà Lạt giá rẻ
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- Dịch vụ Thunes và Hyperwallet của PayPal mở rộng ra khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- GlobalTix được vinh danh là Đối tác tăng trưởng năm 2024 của VinWonders
- Tianneng ra mắt khẩu hiệu thương hiệu toàn cầu