Tiền thân là Nội thất Hòa Phát, Nội thất The One kế thừa công nghệ, chất lượng dịch vụ và những giá trị bền vững của thương hiệu đã có mặt trên thị trường hơn 26 năm.
Dù “chậm chân” hơn nhiều ngành khác, song xu hướng chuyển đổi số trong ngành bất động sản là tất yếu. Trên thị trường đã có những doanh nghiệp tiên phong và thu về kết quả khả quan.
Khí hậu đặc trưng của Việt Nam là nhiệt đới gió mùa, do đó, việc giải quyết những vấn đề liên quan đến chống nóng, thông thoáng, ánh sáng của mỗi công trình là rất quan trọng.
Tháng 8/2021, Hòa Phát đạt sản lượng thép thô 681.000 tấn, tăng 40% so với cùng kỳ. Sản lượng thép bán ra đạt 690.000 tấn. Trong đó, thép xây dựng đạt 268.000 tấn, giảm 17% so với cùng kỳ.
Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera sẽ là lựa chọn tối ưu cho các công trình.
Các công trình hiện nay không những cần đáp ứng nguyên tắc thiết kế, vận hành mà còn phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng không khí trong nhà. Điều này đòi hỏi giải pháp không khí chất lượng hơn.
Nhiều mỏ khoáng sản gây ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn, ảnh hưởng đến diện tích đất nông nghiệp; không tiến hành hoàn thổ, phục hồi môi trường... chính quyền TP. Đà Nẵng hạ quyết tâm siết chặt quản lý.
Nếu sử dụng kính không hợp lý rất dễ dẫn đến những bất lợi cho công trình kiến trúc, nóng vào mùa hè và lạnh vào mùa đông, hoặc phải tốn rất nhiều năng lượng trong quá trình vận hành
Tính từ nửa đầu năm 2021, ngành xi măng đã xuất bán gần 21 triệu tấn. Nhưng, nhìn sâu vào những con số, có thể thấy, rủi ro đối với ngành này vẫn còn nhiều.
Tại Việt Nam, nhằm thay thế các loại vật liệu truyền thống gây ô nhiễm môi trường, việc sử dụng vật liệu xanh trong xây dựng dần trở thành xu hướng phát triển bền vững.