Công nghệ số đang được các doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản đẩy mạnh áp dụng để gia tăng lợi thế cạnh tranh.
Vật liệu - công nghệ
Gỗ An Cường khẳng định vị thế trong ngành vật liệu nội thất
Từ công ty gia đình quy mô vài chục thành viên, với tầm nhìn, ước mơ vươn đến sự hoàn hảo, Gỗ An Cường trở thành công ty đầu ngành tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.
-
Sản xuất và tiêu thụ vật liệu xây dựng 2021 có triển vọng tích cựcThị trường bất động sản được đánh giá là có nhiều tín hiệu tích cực trong năm 2021, tạo nền tảng để ngành sản xuất vật liệu xây dựng có cơ hội tắng trưởng sản xuất và tiêu thụ. -
Thị trường nội địa - cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp nội thất ViệtLà ngành có nhiều tiềm năng phát triển với tốc độ tăng trưởng tốt, song lĩnh vực nội thất chưa tạo được thị trường tối ưu mang lại lợi ích cho nhà sản xuất, người tiêu dùng, nhà thiết kế. -
Kính tiết kiệm năng lượng Viglacera: Vật liệu cho các công trình hiện đạiKính hiện là một loại vật liệu xây dựng vô cùng phổ biến, nhưng với kính tiết kiệm năng lượng Viglacera sẽ mang đến giải pháp tiết kiệm năng lượng, hiệu quả nhiều mặt cho các công trình xây dựng. -
Ban hành quyết định rà soát nhập khẩu mới với thép hợp kim cán phẳng nhập khẩuBộ Công Thương vừa ban hành Quyết định rà soát nhà nhập khẩu mới trong vụ việc áp thuế một số sản phẩm thép hợp kim hoặc không hợp kim được cán phẳng xuất xứ Trung Quốc và Hàn Quốc. -
Hòa Phát tiêu thụ 383.000 tấn thép trong tháng 10Tháng 10/2020, xuất khẩu thép thành phẩm của Hòa Phát đạt 62.000 tấn, gấp 4,3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. -
Hòa Phát: 140.000 tấn HRC "suất ngoại giao" được bàn giao cho khách hàng từ đầu tháng 11Từ khi bắt đầu chạy thử tháng 5/2020 đến nay, sản lượng sản xuất Thép cuộn cán nóng (HRC) của Khu Liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất đạt hơn 340.000 tấn. -
"Có mới nới cũ" trong khai thác dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp bất động sản mất nhiều hơn đượcHầu hết các công ty bất động sản đều đang gặp phải sai lầm nghiêm trọng trong việc khai thác data khách hàng khiến hiệu quả mang lại không như mong đợi. -
Kinh doanh bất động sản: Làm sao để biến thông tin khách hàng thành "vàng"?Ngành bất động sản là một ngành nghề đặc thù mà trong đó các bạn nhân viên kinh doanh và môi giới bất động sản đồng thời cũng là người phải tự chạy quảng cáo và tìm kiếm khách hàng. -
Lý giải sức hút của phụ kiện cửa SEVENDAYSLuôn đặt mình vào vị trí là người sử dụng và hiểu được tâm lý người tiêu dùng, SEVENDAYS đã cho ra đời những sản phẩm phụ kiện cửa cao cấp và mang tính đột phá. -
Xi măng dư thừa, lại thêm lính mớiXi măng Đại Dương là tên tuổi mới trong ngành xi măng, chen chân bán hàng với các “anh cả” đóng đô tại Thanh Hóa như Nghi Sơn, Bỉm Sơn, Công Thanh, Long Sơn. -
Doanh nghiệp ngành sơn đau đầu với hàng nhái, hàng giảTình trạng sơn giả, sơn kém chất lượng tràn lan trên thị trường không chỉ “móc túi” người tiêu dùng, mà còn khiến các doanh nghiệp sản xuất chân chính điêu đứng. -
Tôn Pomina tạo bước đột phá với dòng tôn lạnh Solar AZ100 thế hệ mớiVới tầm nhìn trở thành nhà cung cấp tôn dẫn đầu về chất lượng tại thị trường Việt Nam, Tôn Pomina đã hợp tác cùng Tập đoàn AkzoNobel cho ra đời dòng sản phẩm Tôn lạnh Solar AZ100 ®.
-
[Ảnh] Kỳ nghỉ giữa tầng mây cùng Sun PhuQuoc Airways -
[Infographic] Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội khóa XVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 -
[Longform] “Chủ tịch Xê Dịch” Đặng Duy Trung Hiếu: Luôn nghĩ lớn, bắt tay làm từ những việc nhỏ và hành động ngay -
[Longform] Nhà hát Opera Hà Nội sẽ là “thánh đường nghệ thuật” của Thủ đô -
[Longform] Ông Russell Miller: Khai mở kỷ nguyên thuốc sinh học tương tự, nâng tầm dược phẩm Việt
- Homstay Đà Lạt giá rẻ
-
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ -
GIGABYTE ra mắt hệ thống máy tính để bàn AORUS PRIME 5 -
JETOUR T1 i-DM ra mắt tại Philippines, dẫn đầu xu hướng hybrid thông minh -
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Casio ra mắt mẫu G-SHOCK với thiết kế kim loại tối giản