-
Thủ tướng: TP.HCM sáng tạo, tự lực tự cường để trở thành đầu tàu kinh tế của Việt Nam -
Hải Phòng thực hiện sắp xếp các đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp nhà nước -
Phê duyệt điều chỉnh cục bộ Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị -
TP.HCM đối thoại với 500 CEO, hướng đến siêu đô thị quốc tế trong kỷ nguyên số -
Định hình tương lai thị trường carbon Việt Nam sau COP30 -
WB cam kết đồng hành Việt Nam giai đoạn 2026 - 2030 và xem xét công cụ vay mới
Tại Cảng Tân Vũ - đơn vị chủ lực xếp dỡ container - ã tổ chức Lễ đón mã hàng đầu năm 2017 trên tàu Sinar Bromo, quốc tịch Panama. Tàu có tải trọng 10.000 tấn, nhập 437 container, xuất khẩu 550 container. Tại Cảng Hoàng Diệu, mã hàng đầu tiên xếp dỡ từ tàu Zambalets, quốc tịch Panama. Tàu có tải trọng 10.000 tấn, chở hàng là xe ô tô và thiết bị chuyên dụng. Tại Cảng Chùa Vẽ, mã hàng đầu tiên được xếp dỡ từ tàu Vạn Hưng của Công ty TNHH MTV Vận tải Biển Đông (Việt Nam), nhập khẩu và xuất khẩu 250 container.
Theo báo cáo, tính đến ngày 27/12/2016, Cảng Hải Phòng đã hoàn thành kế hoạch sản lượng xếp dỡ trên 26 triệu tấn hàng hóa thông qua. Sản lượng hợp nhất toàn CTCP Cảng Hải Phòng (bao gồm cả Công ty CP Đầu tư & Phát triển Cảng Đình Vũ) đạt 35,5 triệu tấn hàng hóa thông qua, hoàn thành chỉ tiêu năm 2016.
![]() |
“Bước sang năm 2017, Công ty CP Cảng Hải Phòng đặt mục tiêu phấn đấu sản lượng hợp nhất đạt 36 triệu tấn, việc làm và thu nhập của cán bộ công nhân viên ổn định, không ngừng được cải thiện. Các chỉ tiêu khác phấn đấu đạt và vượt năm 2016”, ông Nguyễn Hùng Việt, Tổng giám đốc Cảng Hải Phòng phát biểu tại lễ ra quân.
Trong năm 2017, Cảng Hải Phòng sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ công tác tiếp thị, hợp lý hóa trong khai thác, điều hành sản xuất và nâng cao chất lượng cung cấp các dịch vụ. Hoàn thiện công tác quản trị, mô hình tổ chức đào tạo, đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh trong tình hình mới. Tập trung tối đa các nguồn lực cho đầu tư phát triển và đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng yếu, đáp ứng sự tăng trưởng hàng hoá thông qua cảng.
Để có thể hoàn thành tốt các kế hoạch được đề ra cho năm 2017, ông Việt cho biết thêm, công ty sẽ tiếp tục tập trung đầu tư cho Cảng Tân Vũ về cơ sở hạ tầng, thiết bị, công nghệ thông tin và hoàn thành dự án đầu tư trong năm 2017. Đây là một trong những cảng đầu tiên của Việt Nam đưa vào vận hành hệ thống định vị vệ tinh DGPS để quản lý vị trí container trên bãi. Cảng cũng lần đầu đón thành công tàu Ro-Ro của NYK chở ô-tô cập cảng và xếp dỡ an toàn gần 5.000 xe ô-tô các loại.
-
Diễn đàn Kinh tế mùa Thu 2025 - Cơ hội giới thiệu hình ảnh đất nước Việt Nam với thế giới -
Thủ tướng: TP.HCM sáng tạo, tự lực tự cường để trở thành đầu tàu kinh tế của Việt Nam -
Hải Phòng thực hiện sắp xếp các đơn vị sự nghiệp công lập, doanh nghiệp nhà nước -
Phê duyệt điều chỉnh cục bộ Khu kinh tế Đông Nam Quảng Trị
-
TP.HCM đối thoại với 500 CEO, hướng đến siêu đô thị quốc tế trong kỷ nguyên số -
Định hình tương lai thị trường carbon Việt Nam sau COP30 -
WB cam kết đồng hành Việt Nam giai đoạn 2026 - 2030 và xem xét công cụ vay mới -
Chương trình mục tiêu quốc gia phải tránh tình trạng "nói đi nói lại" vẫn không giải quyết được -
Bộ Tài chính chúc mừng Quốc khánh Lào, khẳng định hợp tác ngày càng bền chặt -
Khánh Hòa nghiêm cấm hành vi trục lợi chính sách từ hỗ trợ thiệt hại mưa lũ -
Thúc đẩy hợp tác địa phương, tạo xung lực mới cho quan hệ Việt Nam - Nhật Bản
-
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh -
VPBank Private: Khi Golf trở thành ngôn ngữ của kết nối và tầm nhìn -
Imexpharm và hành trình kiến tạo “vòng tròn hạnh phúc” -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành logistics -
11 tháng, BSR ước đạt 3.595 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước mời chào giá thuê 1 thiết bị cẩu bờ STS đã qua sử dụng


