Kỳ họp thứ 10, kỳ họp cuối cùng của Quốc hội khóa XV đang diễn ra được xem là kỳ họp có khối lượng lập pháp lớn nhất từ trước đến nay, chính thức khai mạc.
Quốc lộ 51 có chiều dài 86 km hiện là tuyến đường huyết mạch không chỉ nối 2 tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu mà còn kết nối giao thông cho cả khu vực Đông Nam Bộ.
Bộ trưởng Công thương Nguyễn Hồng Diên đề nghị các doanh nghiệp Hàn Quốc xem xét khả năng hợp tác đầu tư vào Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng, phục vụ nhụ cầu phát triển kinh tế và tiêu dùng trong nước.
Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình vừa làm việc với các đơn vị, địa phương và Công ty CP Đầu tư và Phát triển Chân Trời Mới về phát triển các dự án khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Dự án hầm đường bộ qua đèo Hoàng Liên kết nối thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai với huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu có chiều dài tuyến khoảng 8,8 km, trong đó hầm chính dài khoảng 2,63 km, hầm phụ dài khoảng 2,65 km.
Việc đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư cho các dự án sử dụng đất trên địa bàn Hà Nội đã bước vào giai đoạn mới với những tiêu chí chặt chẽ hơn nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng đất và đảm bảo tính minh bạch.
Một loạt cơ chế, chính sách cạnh tranh, vượt trội đang được xây dựng để có thể thúc đẩy sự phát triển của các trung tâm tài chính khu vực và quốc tế tại Việt Nam. Liệu các cơ chế này có đủ sức hấp dẫn?
Dự án xây dựng cầu đường Bình Tiên (từ đường Phạm Văn Chí đến đường Nguyễn Văn Linh) được đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư BOT sang dùng vốn ngân sách với mức đầu tư 6.196 tỷ đồng.
Ngày 25/2/2025, Văn phòng Chính phủ ban hành văn bản 59/TB-VPCP Thông báo kết luận của Thường trực Chính phủ tại cuộc họp về dự án xây dựng Luật Đường sắt (sửa đổi).