Dự án tuyến nhánh đường sắt quốc gia (tuyến Trì Bình - Dung Quất), tỉnh Quảng Ngãi có chiều dài dự kiến 14,3 km, chi phí xây dựng khoảng 1.000 tỷ đồng, đang được UBND tỉnh Quảng Ngãi kiến nghị đầu tư bằng vốn đầu tư công.
Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu chủ đầu tư chấm dứt hợp đồng với nhà thầu yếu kém tại Dự án nút giao An Phú, đồng thời đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành vào cuối năm 2025.
Tuyến đường Hồ Chí Minh, đoạn Năm Căn – Đất Mũi (Cà Mau) có chiều dài khoảng 58 km đang được đề xuất đầu tư nâng cấp, hoàn thiện để đạt tiêu chuẩn đường cấp III, nền đường rộng 12 m, mặt đường rộng 11 m.
Dự án 1.200 tỷ đồng đường tránh quốc lộ Quốc lộ 19 ở Gia Lai đang gặp vướng về giải phóng mặt bằng (GPMB). Đây là dự án hoàn chỉnh mạng lưới giao thông theo quy hoạch ở địa phương.
Quy hoạch tỉnh Đắk Lắk định hướng kêu gọi, thu hút đầu tư tập trung vào 4 trụ cột tăng trưởng kinh tế; đặc biệt trên các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, du lịch, kinh tế đô thị
Quốc hội cho phép kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước bố trí cho các dự án thuộc Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội đến hết ngày 31/12/2024.
Cần sớm cụ thể hoá giấc mơ về trung tâm trung chuyển quốc tế của TP.HCM và khu vực, thu hút các hãng tàu, chủ hàng, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ logistics trong và ngoài nước, tham gia chuỗi cung ứng vận tải thế giới.
Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Kim Bảng I – tỉnh Hà Nam có diện tích 230 ha, được triển khai trên địa bàn 3 xã thuộc huyện Kim Bảng.
Vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong 11 tháng đạt gần 28,85 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là mức tăng cao nhất kể từ đầu năm, hứa hẹn sự phục hồi của dòng vốn ngoại.
Khi bên mua và bên bán cùng nâng cao chất lượng để cộng hưởng nguồn vốn, quản trị tốt hơn, chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp sau M&A sẽ có giá trị hơn.