Tuyến đường bộ nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình dài 46,8 km qua địa phận Hưng Yên và Ninh Bình theo quy hoạch là tuyến cao tốc Hưng Yên - Thái Bình (CT.16).
Dòng vốn đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc luôn được đánh giá có chất lượng và giá trị cao. Hải Phòng đã và đang tiếp tục là điểm đến lý tưởng của các dòng vốn này.
UBND tỉnh Ninh Bình từng muốn bổ sung vào quy hoạch phát triển hệ thống cảng hàng không giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 một sân bay lưỡng dụng tại Kim Sơn hoặc Yên Khánh.
Bộ Công thương có tờ trình số 7194/TTr-BCT về phê duyệt Đề án Quy hoạch Điện VIII sau khi đã làm việc với các bên liên quan và tiến hành rà soát theo chỉ đạo của Chính phủ.
Ngày 14/11, tại Khu công nghiệp VSIP Hải Phòng, Công ty TNHH Lite On Việt Nam (Đài Loan) đã khánh thành giai đoạn 2 nhà máy sản xuất linh kiện điện quang, điện tử...
Phú Yên đang đẩy nhanh công tác bồi thường để sớm có mặt bằng kịp thời phục vụ cho việc thi công Dự án Tuyến đường Phước Tân - Bãi Ngà, đoạn qua Nhà máy lọc dầu Vũng Rô.
Sau hơn 1,5 năm được bổ sung vào quy hoạch các khu công nghiệp, hiện UBND TP. Cần Thơ đang xem xét xin ý kiến đưa KCN Ô Môn - Cần Thơ ra khỏi quy hoạch.
Năm 2023, Bình Dương quyết tâm hoàn thành tuyến đường tạo lực Bắc Tân Uyên-Phú Giáo - Bàu Bàng nối với huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước để tạo thành trục giao thông liên kết vùng.
Khu kinh tế (KKT) Nam Phú Yên đã thu hút được 53 dự án đầu tư với diện tích đất đăng ký 293,12 ha, vốn đầu tư đăng ký là 4.517,78 tỷ đồng và 21,749 triệu USD.
Dự án hầm đường bộ qua đèo Hoàng Liên Sơn kết nối thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai với huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu đang gặp vướng mắc về thẩm quyền quyết định chủ trương đầu tư.
Tiếp sau thành công của các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong lĩnh vực cảng biển, Bộ Giao thông - Vận tải đang đặt nhiều kỳ vọng vào danh mục gọi vốn xã hội hóa đầu tư dự án cảng biển giai đoạn 2021-2030.