Hệ thống tài sản kết cấu hạ tầng hàng không tại sân bay Phú Quốc, trong đó có đường cất hạ cánh, đường lăn; đường công vụ khu bay… được chuyển từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) về UBND tỉnh Kiên Giang.
Không phải T&T Group hay Vingroup - những doanh nghiệp đã có thời gian dài theo đuổi, “siêu” Dự án thành phần 3, thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô đã thuộc về một liên danh với nhiều thành viên không quá “quen tên, biết mặt”.
Tính đến tháng 6/2020, trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận có 34 dự án điện mặt trời, 13 dự án điện gió được cấp quyết định chủ trương đầu tư, với tổng vốn trên 88.782 tỷ đồng.
Thủ tướng khẳng định, việc giải ngân vốn đầu tư công được coi là căn cứ đánh giá việc hoàn thành nhiệm vụ năm nay của các cấp, các ngành, các địa phương.
Lượng vốn trên toàn cầu lớn gấp 3 lần so với cuộc khủng hoảng trước đây, nhưng danh sách những điều nhà đầu tư gián tiếp nước ngoài (FII) muốn ở Việt Nam cũng dài thêm.
Điểm nghẽn mặt bằng cuối cùng của dự án cao tốc Cam Lộ - La Sơn, đoạn qua Quảng Trị đã được tháo gỡ. 100% khối lượng mặt bằng tuyến đã được bàn giao cho các đơn vị thi công.
Dịch chuyển đơn hàng và tham gia chuỗi giá trị toàn cầu ở lĩnh vực công nghệ cao là chìa khóa giúp Việt Nam trở thành miền đất lành thu hút vốn đầu tư FDI hậu Covid -19.
Để có cơ sở đầu tư cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng đã đến đến tham quan dự án hầm đường bộ Đèo Cả (Phú Yên), làm việc với chủ đầu tư dự án này.
Tuyến cao tốc Buôn Ma Thuột – Nha Trang dài hơn 100 km sẽ sớm được cập nhật vào Quy hoạch mạng lưới đường bộ Việt Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Tại Hội nghị “Hà Nội 2020 - Hợp tác đầu tư và phát triển”, đại diện các tổ chức doanh nghiệp và ngoại giao nước ngoài đã hiến kế để doanh nghiệp FDI “định cư” tại Hà Nội.