-
Hải Phòng thu hút thêm 400 triệu USD vốn đầu tư Hàn Quốc -
Ninh Thuận tìm đơn vị xác định giá đất đối với 5 dự án -
Ngừa nguy cơ cài cắm lợi ích trong quy hoạch -
TP.HCM loại bỏ nhiều dự án BT -
TS Nguyễn Trí Hiếu: Cần phát hành trái phiếu huy động nguồn kiều hối vào hạ tầng -
Lãnh đạo Hải Phòng xúc tiến đầu tư trực tiếp tại Hàn Quốc
Bộ GTVT vừa chấp thuận đề nghị của Ban Quản lý dự án 1, phê duyệt điều chỉnh kế hoạch lựa chọn nhà thầu các gói thầu xây lắp thuộc Dự án nâng cấp mạng lưới giao thông GMS phía Bắc lần 2 (QL217) vốn ADB với nội dung như sau:
Tên gói thầu |
Nội dung kế hoạch lựa chọn nhà thầu |
Nội dung đã duyệt tại Quyết định số 698/QĐ-BGTVT ngày 10/3/2016, số 2408/QĐ-BGTVT ngày 03/8/2016 của Bộ GTVT |
Nội dung phê duyệt điều chỉnh |
|
Gói thầu số 1: Xây dựng nút giao vượt đường sắt Bắc - Nam và QL1A. |
Thời gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu |
Quý III/2016 |
Quý I/2017 |
|
Gói thầu số 2: Nâng cấp đoạn Km59+900 - Km104+475 |
Hợp phần 2.1: Nâng cấp đoạn Km59+900 - Km82+200. |
|||
Hợp phần 2.2: Nâng cấp đoạn Km82+200 - Km104+475. |
Các nội dung khác thuộc kế hoạch lựa chọn nhà thầu của gói thầu số 1, số 2 nêu trên không thay đổi, giữ nguyên theo Quyết định số 698/QĐ-BGTVT ngày 10/3/2016, Quyết định số 2408/QĐ-BGTVT ngày 03/8/2016 của Bộ GTVT.
Được biết, 2 gói thầu xây lắp của Dự án được Bộ GTVT phê duyệt, phê duyệt điều chỉnh kế hoạch lựa chọn nhà thầu tại Quyết định số 698/QĐ-BGTVT ngày 10/3/2016, Quyết định số 2408/QĐ-BGTVT ngày 3/8/2016 trong đó thời gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu là Quý III/2016.
Do việc hoàn thiện thủ tục trình ADB và Chính phủ phê duyệt sử dụng vốn dư của Dự án giai đoạn 1 để thực hiện công tác thiết kế kỹ thuật và lập hồ sơ mời thầu cho Dự án giai đoạn 2 dài hơn dự kiến; vì vậy, việc huy động Tư vấn bắt đầu từ tháng 1/2016 và kết thúc tháng 7/2016. Ngoài ra, do có sự khác nhau về mẫu hồ sơ mời thầu xây lắp theo quy định của ADB với mẫu hồ sơ mời thầu trong nước nên thời gian xem xét của ADB mất nhiều thời gian và đến ngày 6/1/2017 ADB mới có ý kiến chấp thuận HSMT để triển khai thực hiện. Vì vậy, Ban QLDA1 không kịp phát hành HSMT các gói thầu xây lắp trong Quý III/2016 theo kế hoạch lựa chọn nhà thầu đã được Bộ phê duyệt.
Quốc lộ 217 được nâng cấp, mở rộng dài 195,4 km, điểm đầu tại cầu Đò Lèn (giao với Quốc lộ 1A tại huyện Hà Trung), qua các huyện Hà Trung, Vĩnh Lộc, Cẩm Thủy, Bá Thước, Quan Sơn và điểm cuối thuộc Cửa khẩu quốc tế Na Mèo (huyện Quan Sơn). Đây chính là hợp phần của Dự án nâng cấp mạng lưới giao thông Tiểu vùng Mê Kông mở rộng, nối Việt Nam với Bắc Lào, qua Thái Lan.
-
TS Nguyễn Trí Hiếu: Cần phát hành trái phiếu huy động nguồn kiều hối vào hạ tầng -
Lãnh đạo Hải Phòng xúc tiến đầu tư trực tiếp tại Hàn Quốc -
Điều chỉnh Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án thu hồi đất, hỗ trợ tái định cư sân bay Long Thành -
Bộ Giao thông Vận tải sẽ đăng ký bổ sung kế hoạch giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 -
Quảng Nam: Phân bổ vốn đầu tư công từ rất sớm nhưng nhiều dự án vẫn giải ngân thấp -
Dự án gần 700 tỷ đồng ở Quảng Ngãi nguy cơ chậm tiến độ vì vướng mặt bằng -
Thông xe cầu Châu Đốc vốn đầu tư hơn 534 tỷ đồng
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024