Tròn 1/4 thế kỷ, từ thương hiệu quốc dân thành “cánh tay công nghiệp” của thế giới, Tập đoàn SUNHOUSE đang góp phần xây dựng một nền sản xuất tự hào bản sắc dân tộc, nơi mỗi sản phẩm mang tầm vóc Việt Nam đều ghi dấu trên bản đồ kinh tế toàn cầu.
Năm nhóm lỗi phổ biến mà các doanh nghiệp thường mắc phải trong quá trình chuẩn bị hồ sơ khi tiếp cận nguồn vốn từ Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEDF) được chỉ ra, đáng kể nhất là việc thiếu hồ sơ để xác định doanh nghiệp thuộc diện hỗ trợ.
Hụt nguồn cung từ đường nhập khẩu cả kênh chính ngạch và nhập lậu, Hiệp hội mía đường Việt Nam (VSSA) cho rằng, các doanh nghiệp hội viên cần điều chỉnh tăng giá mua mía cho vụ ép 2020/21.
Mặc dù Covid-19 diễn biến phức tạp tại Mỹ, EU - thị trường chủ lực của Nafoods, nhưng đơn hàng của Công ty không bị ảnh hưởng. Vì vậy, Nafoods đã đặt kế hoạch tăng trưởng mạnh trong năm 2021.
Môi trường kinh doanh của Việt Nam sẽ vào nhóm 30 quốc gia hàng đầu vào 2030, theo xếp hạng của WB. Mục tiêu đầy khát vọng, nhưng là cách để xác định rõ cách thức, con đường phải đi.
Tân Tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam từng giữ chức Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đầu tư phát triển và quản lý dự án hạ tầng giao thông Cửu Long.
Năm 2020, GREENYELLOW đánh dấu sự hiện diện tại thị trường năng lượng Việt Nam bằng các hợp đồng mua bán điện và đấu nối thành công vào lưới điện quốc gia.
Trong năm 2020, trao đổi thương mại hàng hóa của Việt Nam với châu Mỹ đạt 112 tỷ USD, tăng 16,2% so với năm 2019, liên tục là châu lục đạt mức tăng trưởng cao nhất.
Gojek muốn phát triển hoạt động kinh doanh ra bên ngoài "quê nhà" Indonesia trong năm 2021, ông Kevin Aluwi, đồng CEO của startup dịch vụ gọi xe này cho biết.