Tập đoàn Masan được vinh danh ở cả hai hạng mục "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2025" (Top 50) và “Doanh nghiệp tỷ đô 2025” vào ngày 27/9/2025. Đây cũng là năm thứ 12 liên tiếp, Masan có mặt trong danh sách Top 50 uy tín này.
Không chỉ là tờ báo kinh tế - tài chính hàng đầu, Báo Đầu tư còn trở thành người bạn đồng hành, gieo mầm khát vọng, truyền cảm hứng và mở đường kết nối cho các doanh nhân trẻ Việt Nam.
Vietnam Airlines và Bangkok Airways (Thái Lan) vừa chính thức triển khai hợp tác liên danh (codeshare) khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Thái Lan, góp phần mở rộng mạng bay đến các điểm du lịch nổi tiếng của hai nước.
Xoay quanh chiếc humburger trên trận địa fastfood, hai kỳ phùng địch thủ là McDonald’s và Burger King đang dẫn dắt cuộc chơi toàn cầu. Thị trường Việt Nam không nằm ngoài cuộc chiến đó, song cả hai lại phải đối mặt với đối thủ khó chơi là thức ăn đường phố.
Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA) sẽ có hiệu lực kể từ đầu năm 2018. Điều này đang tạo sức ép chuyển động nhanh và mạnh hơn cho doanh nghiệp mía đường trong nước.
Tập đoàn Vingroup vừa được Standard & Poor’s (S&P) nâng xếp hạng tín nhiệm lên một bậc, với triển vọng Ổn định. Đây là mức xếp hạng cao nhất của S&P dành cho một công ty bất động sản tại Việt Nam, khẳng định vị thế của Tập đoàn trên thị trường vốn, đồng thời phản ánh dự báo Vingroup sẽ tiếp tục có doanh số bán hàng và dòng tiền ổn định trong 12 tháng tới.
Vài tuần nay, chủ tịch kiêm tổng giám đốc một tập đoàn lớn niêm yết trên HOSE khá tâm tư. Thị trường tăng điểm vù vù, mà giá cổ phiếu của doanh nghiệp lại giảm, thậm chí doanh nghiệp còn dính tin đồn, nào là khó thu hồi nợ, vay ngắn hạn lớn, tăng trưởng quá nóng không kiểm soát được rủi ro.
Từng được giới đầu tư đặt nhiều kỳ vọng bởi lợi thế sở hữu nhiều khu đất lớn có vị trí thuận lợi, nhưng cổ phiếu DVN của Tổng công ty Dược Việt Nam (Vinapharm) đuối dần kể từ khi lên sàn.
Ngày hội Doanh nhân 2017 với chủ đề “Giải pháp thương mại điện tử - Để doanh nghiệp thành công hơn” dự kiến thu hút sự tham gia của 300 doanh nghiệp, cùng bàn về giải pháp thương mại điện tử trong kinh doanh.
1.200 phần quà với tổng trị giá 800 triệu đồng đã được nhãn hiệu bia Bivina và Larue của Heineken trao tặng cho các hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề của cơn bão Damrey.