Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng ấn tượng, ngành điện - điện tử Việt Nam (E&E) đang đứng trước thời điểm then chốt để chuyển mình từ “cứ điểm lắp ráp” sang tham gia sâu chuỗi giá trị toàn cầu.
Doanh nghiệp
ROX Tower Goldmark City: Tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp
Với các doanh nghiệp đã đi qua giai đoạn tăng trưởng ban đầu, văn phòng vừa là nơi làm việc vừa là địa chỉ “định danh thương hiệu”. Việc sở hữu văn phòng cao cấp thay vì tiếp tục đi thuê đang được xem là bước đi chiến lược, không chỉ nâng tầm thương hiệu, đó còn là tài sản chuyển đổi thông minh nhằm tối ưu dòng vốn.
Chi phí mua bản quyền nước ngoài chiếm 80% ngân sách các nhà đài
Ngành nông nghiệp gỡ dây buộc mình để hội nhập
Nhà đầu tư ngoại nhòm thị trường blockchain Việt Nam
Thêm hai doanh nghiệp họ Vinatex đổ bộ lên UpCOM
Bamboo Airways ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và chốt lịch cất cánh vào cuối năm 2018
Digiworld đạt doanh thu hơn quý I hơn 1.260 tỷ đồng, cao nhất từ khi niêm yết
-
Khởi nghiệp với 100 triệu đồng, thuyết phục thành công hai "cá mập" rót 3 tỷĐối với Kinh Văn Quân Dao, khởi nghiệp là những trải nghiệm mới, là niềm đam mê. Đứa con tinh thần của Quân Dao - Phleek, ứng dụng mua sắm thời trang trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, đã được “thai nghén” từ chính suy nghĩ đó. -
Doosan mời hơn 500 cổ động viên Việt Nam cổ vũ giải U19 Suwon JS Cup 2018 tại Hàn QuốcBên cạnh việc tài trợ giải đá bóng U19 Suwon JS Cup 2018 tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 18/4 đến 22/4, Doosan đã mời hơn 500 người Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc tham dự và cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu gặp đội tuyển U19 Hàn Quốc diễn ra ngày 22/4 tới. -
Sở hữu đa thương hiệu - Không chỉ là phép cộngSở hữu đa thương hiệu là chiến lược đã giúp nhiều tên tuổi lớn làm nên thành công. Nhưng tận dụng chuỗi địa điểm để bán chung sản phẩm của các thương hiệu khác nhau có phải là cách làm hay? -
Samsung kỷ niệm 10 năm tạo kỳ tích ở Việt Nam10 năm đầu tư lớn tại Việt Nam, Samsung đã kiến tạo nên kỳ tích, không chỉ vốn đầu tư, thu hút nhân lực, mà cả những đóng góp cho kinh tế - xã hội Việt Nam đã lớn lên gấp bội so với thời điểm ban đầu. -
Chỉ mở rộng công suất, không xây mới thêm nhà máy đườngTheo Đề án phát triển mía đường đến năm 2020, định hướng đến năm 2030, ngành mía đường sẽ không xây dựng thêm nhà máy sản xuất đường mới, chỉ mở rộng công suất các nhà máy hiện có ở vùng còn khả năng phát triển vùng nguyên liệu. -
Vietjet chia cổ tức tới 60%Theo báo cáo tài chính hợp nhất 2017 của Công ty cổ phần hàng không Vietjet (mã VJC – HOSE), lợi nhuận trước thuế tăng thêm hơn 546 tỷ đồng so với kết quả trước kiểm toán. -
Vietbuild Đà Nẵng 2018 "trình làng" ngày 21/4, quy mô hơn 1.000 gian hàngSau kỳ Vietbuild Hà Nội lần thứ nhất năm 2018 diễn ra vào cuối tháng 3 vừa qua, Đà Nẵng là địa phương tiếp theo diễn ra sự kiện Vietbuild, sẽ khai màn tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng vào ngày mai, 21/4/2018. -
TBS Logistics Center: Khẳng định vị thế trung tâm logistics trọng điểmVới mục tiêu trở thành trung tâm logistics trọng điểm hàng đầu tại Việt Nam, TBS Logistics Center (thuộc Tập đoàn TBS Group) xác định khách hàng là trọng tâm và luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. -
Nhà nước sẽ giữ lại gần 97% vốn điều lệ Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt NamTheo Quyết định mới vừa được ban hành, tỷ lệ sở hữu của Nhà nước tại Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam là 96,77% vốn điều lệ, thay cho quy định cũ 75% vốn điều lệ. -
Chủ tịch Mekophar: Nếu là nhà đầu tư “lướt sóng” thì không nên mua cổ phiếu MKPCông ty Nipro Pharma Corporation đã trở thành đối tác chiến lược của CTCP Hóa - Dược phẩm Mekophar (MKP) khi sở hữu 18,58% vốn tại MKP. Đây là nhân tố quan trọng hứa hẹn làm nên thành công trong kế hoạch xuất khẩu 1 tỷ viên thuốc đến năm 2020 của MKP. -
Start-up về bệnh ung thư do Microsoft và Amazon hậu thuẫn muốn huy động 1 tỷ USDGrail Inc., start-up về phát hiện bệnh ung thư, do hai người giàu nhất thế giới hậu thuẫn, đang tìm nguồn để huy động khoảng 1 tỷ USD nhằm đẩy nhanh thực hiện kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) tại Hồng Kông.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
