Các doanh nghiệp ngành nhôm bàn về cơ hội và thách thức ngay trước thời điểm tuyên bố hoãn áp dụng chính sách thuế đối ứng của chính quyền Tổng thống Mỹ Donal Trump đến hạn.
Công ty cổ phần Xây dựng CENTRAL vinh dự được trao tặng danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 trong các ngành (ESG10), ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong thực hành ESG, hướng đến tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.
Theo ông Yoshinobu Nisaka, Tỉnh trưởng Tỉnh Wakayama, Nhật Bản rất quan tâm đến tình hình hợp tác phát triển nông nghiệp giữa Việt Nam và Nhật Bản nói chung cũng như tỉnh Wakayama và tỉnh Long An nói riêng.
Kết quả chung cuộc, dự án thẻ điện tử e-FlashCard giành điểm số cao nhất của cuộc thi với Giải toàn diện; Giải sáng tạo cho Dự án “Ứng dụng UMAP – Hỗ trợ người khuyết tật tìm kiếm địa điểm”, Giải tài năng trẻ cho dự án “SmartSwitch04...”
Sáng 19/11, BNI (Business Network International) đã ra mắt chapter thứ 2 tại Thanh Hóa với tên gọi BNI Freedom Chapter. Với 52 thành viên tham dự, đây là chapter đạt kỷ lục ra mắt với số thành viên lớn nhất tại vùng Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh và nhận giải Platinum Bạch Kim.
Tổng công ty cổ phần Thiết bị Điện Việt Nam (GELEX) vừa tài trợ xây dựng bếp ăn cho trường phổ thông dân tộc nội trú Pinăng Tắc, huyện Bắc Ái, tỉnh Ninh Thuận với tổng giá 1,2 tỷ đồng nhằm đảm bảo cho giáo viên và học sinh có điều kiện sinh hoạt tốt hơn cũng như đáp ứng được chủ trương về kiên cố hóa trường học.
Ngành mía đường Việt Nam sẽ phải đối mặt nhiều sức ép cạnh tranh trong thời gian tới với đường ngoại nhập giá rẻ từ các nước trong khu vực (đặc biệt là Thái Lan) sau khi thực hiện xóa bỏ hạn ngạch nhập khẩu theo Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA) từ 1/1/2018.
FrieslandCampina Việt Nam vừa trao tặng 24,000 ly sữa (tương đương 180 triệu đồng) cho các trường học tại các tỉnh miền trung bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 12 gây ra.
Trong những năm gần đây, thị trường bia Việt Nam được ví như “cục nam châm” thu hút hầu hết các “ông lớn” bia ngoại, khiến thị trường bia ngày trở nên sôi động. Cùng với đó, một loạt bài toán được đặt ra đối với các doanh nghiệp bia Việt Nam khi các doanh nghiệp ngoại với nhiều ưu thế bắt đầu đẩy mạnh việc dành giật “miếng bánh” thị phần. Thương hiệu Bia Hà Nội đã làm gì để tăng tốc trong cuộc chạy đua khốc liệt này?
Sáng 19/11/2017, Công ty TNHH Thiên Trường Plaza tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới. Tới dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Phạm Văn Xuyên, Tổng giám đốc Kubota Việt Nam ông Yuji Tabira, lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh cùng hơn 800 khách hàng.