Sau hơn một thập kỷ tăng trưởng ấn tượng, ngành điện - điện tử Việt Nam (E&E) đang đứng trước thời điểm then chốt để chuyển mình từ “cứ điểm lắp ráp” sang tham gia sâu chuỗi giá trị toàn cầu.
Doanh nghiệp
ROX Tower Goldmark City: Tài sản thông minh nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp
Với các doanh nghiệp đã đi qua giai đoạn tăng trưởng ban đầu, văn phòng vừa là nơi làm việc vừa là địa chỉ “định danh thương hiệu”. Việc sở hữu văn phòng cao cấp thay vì tiếp tục đi thuê đang được xem là bước đi chiến lược, không chỉ nâng tầm thương hiệu, đó còn là tài sản chuyển đổi thông minh nhằm tối ưu dòng vốn.
Hơn 63,2 triệu cổ phiếu VGR của CTCP Cảng Xanh VIP lên sàn UPCoM
Được Itochu bơm 47 triệu USD, Vinatex có bứt phá?
Thời trang Việt đón thêm đối thủ mới tới từ Anh Quốc
Việt Nam đã chậm chân 4G, không nên lặp lại sai lầm với mạng 5G
Các "đại gia" bán lẻ thực phẩm tăng tốc mở rộng điểm bán, đua giành giật thị phần
Nhà đồng sáng lập RICE Creative: Tìm "tình yêu sét đánh" cho thương hiệu Việt
-
PVTex chính thức vận hành trở lại từ ngày 18/4Sau gần 3 năm "đắp chiếu", ngừng hoạt động vì thua lỗ, PVTex sẽ chính thức vận hành trở lại từ ngày 18/4/2018. -
Thủ tướng mong gốm Chu Đậu ‘tỏa sáng năm châu’Chiều 8/4, trong chuyến công tác tại Hải Dương, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến làng gốm Chu Đậu, huyện Nam Sách, thăm Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu, một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc bảo tồn, phát triển, quảng bá giá trị gốm Chu Đậu. -
Doanh nghiệp lo gánh nặng chi phí tuân thủNgay cả khi thuế thu nhập doanh nghiệp giảm còn 15 - 17%, thì bài toán chi phí kinh doanh của doanh nghiệp cũng không hẳn đã dễ chịu. -
VIOT xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi khởi nghiệp cho người ViệtTheo thông tin từ ban tổ chức cuộc thi VietChallenge, cuộc thi khởi nghiệp thường niên dành cho người Việt trên toàn thế giới, sau gần 4 tiếng tranh tài tại vòng chung kết vừa diễn ra tại Học viện Công nghệ Massachusetts (Mỹ), VIOT, một công ty công nghệ tại Melbourne, Úc đã giành chiến thắng với tổng giá trị giải thưởng là 25.000 USD tiền mặt (tương đương khoảng 570 triệu đồng). -
Posco bị nghi lẩn tránh thuếHai lô hàng thép nhập khẩu từ Trung Quốc của Công ty Posco VNPC từ năm 2016 vẫn đang đứng trước nghi vấn có hay không việc lẩn tránh thuế. -
Hãng bảo hiểm Allianz sẽ đầu tư 35 triệu USD vào công ty "xe ôm công nghệ" Go-JekCông ty bảo hiểm khổng lồ Allianz của Đức vừa chính thức thông báo sẽ đầu tư vào Công ty xe ôm công nghệ Go-Jek của Indonesia, đưa tổng giá trị của công ty này lên 4,5 tỷ USD. -
Lợi nhuận của Vingroup tăng nhẹ sau kiểm toán, đạt 5.655 tỷ đồngTập đoàn Vingroup (mã VIC - HOSE) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán năm 2017 với lợi nhuận sau thuế tăng nhẹ so với báo cáo do công ty tự lập. -
Hơn 1 tỷ đôi giày, dép xuất khẩu giúp thu về 14,65 tỷ USD trong năm 2017Trong năm 2017, Việt Nam đã xuất khẩu 1,02 tỷ đôi giày dép các loại trong tổng số hơn 27 tỷ đôi giày dép các loại xuất khẩu trên toàn thế giới, với giá trị xuất khẩu trung bình là 1,216 tỷ USD/tháng. -
Khuyến khích doanh nghiệp khởi nghiệp với thương mại điện tửVừa qua, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản đã ký ban hành Kế hoạch số 84/KH-UBND về phát triển thương mại điện tử trên địa bàn năm 2018. -
Tận dụng tối đa cơ hội xúc tiến thương mạiCác “ông lớn” trong và ngoài nước ở các lĩnh vực chủ lực sẽ phô diễn thế mạnh thương mại tại Vietnam Expo 2018 vừa khai mạc hôm nay (11/4) tại Hà Nội. -
Cargill củng cố năng lực phân phối ngũ cốc và hạt có dầu tại Việt NamDự án đầu tư vào công trình nhà kho mới tại Cảng quốc tế Sài Gòn (Bà Rịa - Vũng Tàu) sẽ giúp Cargill đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về ngũ cốc chất lượng cao.
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam
