Các ngân hàng đang liên tục tăng vốn nhằm nâng cao năng lực tài chính, bởi vốn điều lệ đóng vai trò như một “bộ đệm”, cung cấp nguồn lực cần thiết cho hoạt động của nhà băng.
Ngân hàng - Bảo hiểm
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân
Việc gia tăng các vụ rò rỉ dữ liệu cá nhân đang mở đường cho nhiều hình thức gian lận tài chính tinh vi, đặc biệt là mạo danh thông tin định danh để mở khoản vay. Mặc dù các vụ việc thường để lộ tín hiệu sớm như truy vấn lạ hay khoản vay bất thường, đa số cá nhân vẫn không kịp nhận ra và chỉ phát hiện khi nghĩa vụ tài chính đã phát sinh, kéo theo nhiều hệ lụy đối với uy tín và điểm tín dụng.
Người cao tuổi, cơ quan bảo hiểm và ngân hàng cùng thúc đẩy xã hội không tiền mặt
Mục tiêu vốn hóa 20 tỷ USD của Techcombank và câu chuyện về niềm tin từ thị trường
VietinBank lên tiếng về sự liên quan trái phiếu nhóm Tân Hoàng Minh
Ngân hàng đặt mục tiêu tăng trưởng tín dụng cao
Giá vàng miếng SJC vẫn cao hơn thế giới gần 16 triệu đồng/lượng
MB nhận chuyển giao bắt buộc một tổ chức tín dụng, tăng vốn khủng trong 2022
-
MB tiến sát lộ trình nhận chuyển giao OceanBank, muốn nhanh chóng tăng gấp đôi tổng tài sảnTại ĐHĐCĐ 2022, Ngân hàng TMCP Quân đội sẽ trình cổ đông thông qua Phương án nhận chuyển giao bắt buộc một tổ chức tín dụng (TCTD). Thông tin rò rỉ trước đó cho thấy, TCTD đó là OCeanBank. -
Tăng trưởng tín dụng quý I/2022 tăng cao gấp 4 lần cùng kỳ, sắp nới thêm room?Phó thống đốc NHNN Đào Minh Tú cho hay, tín dụng quý I/2022 tăng 5,04% - mức tăng có thể nói so với mấy năm vừa qua và tăng gấp 4 lần mức tăng quý I/2021 (tăng 1,26%). -
SHB không bảo lãnh phát hành, bảo lãnh thanh toán… cho trái phiếu Tân Hoàng MinhLiên quan việc hủy 9 đợt chào bán trái phiếu riêng lẻ của nhóm công ty thuộc Tân Hoàng Minh, SHB khẳng định không bảo lãnh phát hành, bảo lãnh thanh toán… cho các lô trái phiếu này. -
Sacombank dự kiến lãi 5.280 tỷ đồng, đến năm 2023 chia cổ tức cho cổ đôngSacombank (mã: STB) vừa công bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên với, mục tiêu lợi nhuận năm 2022 đạt 5.280 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021. -
Vàng tăng trở lại bất chấp sức khỏe đồng bạc xanh và lợi suất trái phiếu Mỹ tăngGiá vàng thế giới ngày 5/4 tăng trở lại khoảng 5 USD/ounce lên 1.933 USD/ounce do các biện pháp trừng phạt mạnh mẽ nhằm vào Nga liên quan tới chiến dịch quân sự của nước này tại Ukraine. -
Sẽ không để nhà đầu tư mất tiền sau vụ hủy trái phiếu Tân Hoàng MinhTrao đổi với Baodautu.vn, TS. Lê Xuân Nghĩa, chuyên gia kinh tế cho rằng, các cơ quan chức năng đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi huỷ 9 đợt trái phiếu của Tân Hoàng Minh. -
“Nâng cấp” hành lang pháp lý xử lý nợ xấuNợ xấu đang có xu hướng gia tăng, chính sách thí điểm xử lý nợ xấu được Quốc hội cho phép cũng sắp hết hạn. Vì thế, việc “nâng cấp” hành lang pháp lý xử lý nợ xấu là đòi hỏi cấp bách. -
Trợ công chủ lực cho Hà Nam phát triển nông thôn mớiHiệu quả của tín dụng chính sách trở thành trụ cột hỗ trợ Hà Nam thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững, hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới cuối năm 2020. -
Quỹ lợi nhuận lên tới 40.000 tỷ đồng, Techcombank vẫn không chia cổ tứcDù miệt mài phát hành cổ phiếu ưu đãi cho nhân viên, lãnh đạo Techcombank (HOSE: TCB) vẫn không có ý định chia cổ tức cho cổ đông. Cổ phiếu TCB hầu như đi ngang trong một năm nay. -
VPBank tái định vị thương hiệu, tuyên bố sứ mệnh mới "Vì một Việt Nam thịnh vượng"Ngày 4/4/2022, VPBank chính thức công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” -
Lợi nhuận quý I tốt, cổ phiếu vua trở lại đường đuaNhiều ngân hàng được dự báo tăng trưởng lợi nhuận khủng trong quý I/2021 khiến “cổ phiếu vua” ngấp nghé quay lại đường đua sau một thời gian dài.
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

