Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Gặp mặt Top 10 và Top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc
Phương Liên - 05/12/2020 08:23
 
CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa tổ chức tổng kết hoạt động CLB năm 2020; gặp mặt Top 10, Top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2019.

CLB Đầu tư và khởi nghiệp doanh nhân trẻ Việt Nam tổng kết hoạt động năm 2020, gặp mặt Top 10, Top 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2019.
CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam tổng kết hoạt động năm 2020, gặp mặt Top 10, Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2019.

CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam được thành lập năm 2016, trực thuộc Hội doanh nhân trẻ Việt Nam. Sau 4 năm xây dựng và phát triển, CLB là nơi kết nối, hội tụ của 3.500 doanh nhân trẻ và thanh niên khởi nghiệp trên toàn quốc. 

Năm 2020, trước sự bùng phát của dịch bệnh covid-19, tình hình mưa lũ gây thiệt hại nặng nề tại các tỉnh miền trung đã ảnh hưởng lớn đến đời sống kinh tế, văn hóa xã hội của đất nước. Hoạt động của CLB Đầu tư và khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam, các hội viên và doanh nghiệp hội viên cũng chịu tác động và ảnh hưởng nặng nề.

Tuy nhiên, CLB vẫn tích cực kết nối các nhà tư vấn, đầu tư, doanh nhân, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, tạo phong trào thi đua trong đồng hành, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp. Tiêu biểu như  các hoạt động: tham gia Lễ phát động Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp năm 2020-Startup Kite; cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp cho học sinh sinh viên năm 2020 do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Tổng cục giáo dục dạy nghề tổ chức; tham dự Hội nghị "Thanh niên, Viên chức, Công chức, Doanh nhân trẻ, Lực lượng vũ trang góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng",…

Các ủy viên Ban chấp hành CLB Đầu tư và khởi nghiệp doanh nhân trẻ Việt Nam được kiện toàn ra mắt Hội nghị.
Các ủy viên Ban chấp hành CLB Đầu tư và Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ Việt Nam được kiện toàn ra mắt Hội nghị.

Bên cạnh đó, CLB cũng tích cực tham gia các công tác thiện nguyện như trao tặng 150 suất quà, 500kg gạo cho đồng bào nghèo tại huyện Định Hóa, Thái Nguyên dịp Tết Nguyên Đán; trao tặng 50 bồn chứa nước sạch cho bà con nhân dân chịu ảnh hưởng hạn mặn của huyện Hòn Đất, Kiên Giang; tặng Buồng khử khuẩn toàn thân tự động cho Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; ủng hộ đồng bào miền Trung chịu thiệt hại do mưa lũ;…

Năm 2021, CLB Đầu tư và Khởi nghiệp doanh nhân trẻ Việt Nam đặt mục tiêu: Tập hợp Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc đang hoạt động sản xuất kinh doanh trong mọi lĩnh vực, nghành nghề nhằm phát triển kinh tế, kết nối doanh nhân trẻ khởi nghiệp và thúc đẩy quan hệ liên kết, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm quản lý, giúp đỡ nhau vì sự phát triển thịnh vượng, bình đẳng, tiến bộ, bền vững.

Nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu được nhận bằng khen của trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.
Nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu được nhận bằng khen của trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Cùng với đó là các chỉ tiêu và hoạt đông trọng tâm như  thành lập 20 CLB cấp tỉnh trực thuộc, tăng 20-30% hội viên, tổ chức Diễn đàn khởi nghiệp Quốc gia, tổ chức Cuộc thi ý tưởng Khởi nghiệp Quốc gia,… 

Tại Hội nghị, bà Phạm Thị Bích Huệ, Phó chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà CLB đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời khẳng định đây là một trong những CLB có hoạt động sôi nổi hàng đầu trong tổ chức Hội. 

Các doanh nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh được nhận bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.
Các doanh nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh được nhận bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Bà Huệ cũng bày tỏ kỳ vọng trong năm 2021, CLB sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú hơn, chia sẻ kinh nghiệm, vượt qua khó khăn của đại dịch, suy thoái của nên kinh tế, Hội Doanh nhân trẻ cũng cam kết sẵn sàng đồng hành chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp đến các hội viên trong CLB,…

Nhân dịp này, CLB cũng kiện toàn và bầu bổ sung doanh nhân trẻ tham gia Ban chấp hành CLB đồng thời trao bằng khen của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam cho 74 tập thể và cá nhân tiêu biểu.

Cơ hội tuyệt vời cho đầu tư khởi nghiệp
Diễn đàn Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam 2020 (Vietnam Venture Summit 2020) đã diễn ra ngày 25/11, quy tụ nhiều quỹ đầu tư trong và ngoài...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư