Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoàng Y Nhung thừa nhận từng quay video sex với Tiến Vũ nhưng đã xóa
(vnexpress) - 12/06/2018 08:52
 
Nữ ca sĩ cho biết cô và người yêu cũ thích ghi lại hình ảnh yêu đương nhưng cô không phải là nhân vật trong video nóng được cho là của Tiến Vũ.
Tiến Vũ và Hoàng Y Nhung khi còn yêu nhau.
Tiến Vũ và Hoàng Y Nhung khi còn yêu nhau.

Mới đây, diễn viên Tiến Vũ vướng vào ồn ào, bị nghi lộ ảnh và video quay cảnh phòng the trên mạng xã hội. Đoạn video dài 30 giây cùng nhiều hình ảnh nhạy cảm của một người bị nghi là chàng Đông Hồ của phim Tháng năm rực rỡ khiến nhiều khán giả sốc. Hình ảnh nhân vật nam trong video có hình xăm giống hệt những dòng chữ trên ngực của Tiến Vũ.

Đại diện của nam diễn viên cho rằng Tiến Vũ đang bị một người giấu mặt vu khống, đe dọa. Theo người này, những hình ảnh nhạy cảm lan truyền trên mạng không nói lên điều gì. Phía nam diễn viên đang làm việc với cơ quan công an về vụ việc này. Từ khi vụ ồn ào xảy ra, Tiến Vũ khóa trang cá nhân, từ chối trả lời mọi câu hỏi về chuyện lộ video sex.

Ngoài nhân vật nam bị cho là Tiến Vũ, nhiều khán giả còn đặt câu hỏi về danh tính của cô gái trong video sex lan truyền trên mạng. Trong số những phỏng đoán, ca sĩ Hoàng Y Nhung bị nghi ngờ nhiều hơn cả, bởi cô từng có giai đoạn yêu Tiến Vũ. Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí, Hoàng Y Nhung khẳng định cô không phải nhân vật trong video trên.

Hoa khôi Nam Bộ 2013 xác nhận cô từng có thời gian hẹn hò với diễn viên Tháng năm rực rỡ nhưng cả hai đã chia tay hơn một năm nay. "Khi yêu nhau Tiến Vũ rất thương và quan tâm tới tôi nhưng anh ấy hay ghen tuông vô cớ. Chỉ cần thấy tôi làm việc chung với người khác phái nào là anh ấy lại suy đoán lung tung và dùng những từ ngữ thô tục xúc phạm tôi. Vì thế tôi quyết định chia tay anh ấy. Chuyện qua lâu rồi nên tôi không trách Tiến Vũ nữa. Có thể khi ấy anh còn trẻ, suy nghĩ và hành động vẫn bồng bột, khó kiểm soát", Hoàng Y Nhung nói.

Cựu hoa hậu Anh tái xuất sau khi lộ ảnh nude và clip nhạy cảm
Người đẹp Danielle Lloyd vẫn vui vẻ đi tắm biển cùng bạn trai Michael O'Neill sau khi bị lộ ảnh nude và một số clip nhạy cảm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư