Tiếp tục chuyến công tác tại Hoa Kỳ, Thứ trưởng Bộ Tài chính Việt Nam Cao Anh Tuấn đã có buổi làm việc với ông James Burrows, Phó chủ tịch phụ trách Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hoa Kỳ, cùng đại diện các doanh nghiệp lớn của Việt Nam.
Bên cạnh việc phát hành cổ phiếu cho các cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ, các cổ đông của Vietnam Airlines đã thông qua chủ trương Dự án đầu tư đội tàu bay thân hẹp trị giá 3,697 tỷ USD.
Ngày 18/12, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2020, triển khai nhiệm vụ kế hoạch 2021 và ra mắt nền tảng thanh toán điện tử VietnamPostPay.
Được tạp chí Forbes Việt Nam định giá thương hiệu 509,8 triệu USD, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đứng thứ 3 trong Top các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020.
EVN thực hiện giảm 100% tiền điện cho các cơ sở được dùng để cách ly, khám bệnh tập trung bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm Covid-19, tổng thời gian hỗ trợ, giảm giá tiền điện trong 3 tháng.
Nền tảng quản lý trại nuôi Farmext do Trần Duy Phong và đội ngũ Tép Bạc xây dựng, phát triển được Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, thành viên Hội đồng Chung khảo Startup Việt 2020 đánh giá cao.
Theo bà Nguyễn Thái Hải Vân, COVID-19 đã đặt các startup Việt vào tình thế khó khăn, nhưng đây cũng là thời điểm để những doanh nghiệp kích hoạt sự linh hoạt và khả năng thích ứng của mình.
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD.
ASEAN là một trong những thị trường cung cấp dịch vụ chính của doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam với khoảng 75% doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ cho hàng xuất khẩu Việt Nam sang thị trường ASEAN.
Dù kỳ vọng thị trường khởi sắc hơn trong năm tới nhờ khả năng kiểm soát hiệu quả dịch bệnh của Chính phủ, song doanh nghiệp bán lẻ thời trang đều lên kế hoạch “phòng thủ”.