Trong 30 năm hoạt động, Toyota Việt Nam đã xây dựng được 61 nhà cung cấp (gồm 13 doanh nghiệp nội địa). Hơn 1.000 linh kiện được sản xuất tại Việt Nam đã xuất khẩu đến hơn 10 quốc gia với tổng doanh thu đạt gần 1 tỷ USD.
Nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển giao thông xanh và đáp ứng nhu cầu sạc xe điện ngày càng tăng của người dân, Hà Nội sẽ triển khai lắp đặt trạm sạc tại hai vị trí đầu tiên trên tuyến Vành đai 1 trong tháng 8 tới.
Chính phủ đã ban hành Nghị định số 90/2023/NĐ-CP quy định mức thu, chế độ thu, nộp, miễn, quản lý và sử dụng phí sử dụng đường bộ; trong đó, Nghị định quy định rõ mức thu phí sử dụng đường bộ đối với từng loại phương tiện.
Ngày 18/12/2023, VinFast và Tập đoàn Marubeni (Marubeni) chính thức công bố Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác tái sử dụng pin xe điện hướng đến mục tiêu phát triển nền kinh tế tuần hoàn.
Hyundai Venue đã chọn đêm nhạc EDM sôi động dành cho giới trẻ tối ngày 16/12 để xuất hiện trước những khách hàng tiềm năng của mình với 2 phiên bản cùng giá bán công bố là 539 triệu đồng và 579 triệu đồng, đã gồm VAT.
Thương hiệu ô tô Lynk & Co đã chính thức ra mắt với khách hàng Việt Nam tối ngày 16/12 khi giới thiệu ba mẫu xe SUV 01, 05, 09 cùng khai trương showroom đầu tiên tại Tasco Mall (Hà Nội) và Lynk & Co Club.
Công ty FPT Automotive có trụ sở tại Texas vừa chính thức ra mắt với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm phần mềm cho ngành công nghiệp ô tô đẳng cấp thế giới, đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2030.
Năm nay chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” sẽ có hai hoạt động chính là hội thảo về nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý, giáo viên và Giao lưu tìm hiểu kĩ năng tham gia giao thông an toàn cấp quốc gia.
Có 3.100 xe máy (100 Sh350i, 1.000 Vision, 2.000 Wave Alpha) cùng hàng trăm ngàn quà tặng là điện thoại Samsung A05s, phiếu ưu đãi phụ kiện trị giá đến 1,2 triệu đồng, thẻ điện thoại tới 1 triệu đồng chờ khách hàng mua xe máy mới nhận về.
Trong 2 ngày 16-17/12/2023 tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm thương hiệu đặc biệt mang tên Hyundai Experience Day 2023 với chủ đề “Thành phố không chờ đợi”.