Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Những cảnh hài hớ hênh trong phim của Thành Long
Nhất Thanh (vnexpress) - 03/08/2016 09:28
 
Bị lột sạch áo quần, chạy trốn trong tình trạng hớ hênh hay vừa đánh nhau vừa giữ vải che thân là mô-típ hài dễ thấy trong bốn thập kỷ diễn xuất của tài tử 62 tuổi.
bay-lan-thanh-long-ho-henh-gay-cuoi-tren-man-anh

Thành Long vừa trở lại trong phim "Skiptrace". Ở tuổi 62, nam diễn viên võ thuật diễn nhiều cảnh phim đi vào lối mòn hài hước. Phim mới có cảnh ông với tài tử Johnny Knoxville ôm nhau vì rét mướt trong hang tối. Cảnh phim diễn ra sau khi hai nhân vật của Thành Long và Johnny Knoxville bị rơi xuống sông và ướt quần áo khiến phải lột sạch đồ đi ngủ.

bay-lan-thanh-long-ho-henh-gay-cuoi-tren-man-anh-8

Thành Long từng phối hợp với tài tử Owen Wilson đóng phân cảnh bị lột sạch đồ trong phim "Shanghai Knights" (2003). Vì chứa cảnh phim nhạy cảm, tác phẩm bị kiểm duyệt ở mức PG-13 (dành cho khán giả từ 13 tuổi trở lên).

bay-lan-thanh-long-ho-henh-gay-cuoi-tren-man-anh-9

Năm 2000, Thành Long và Owen Wilson diễn cảnh tắm bồn trong phim "Shanghai Noon". Cảnh phim bắt đầu bằng việc hai người thư giãn ở bồn tắm theo phong cách người da đỏ và đùa giỡn với nhau. Cuối cùng, cả hai bị một thiếu nữ bắt gặp và tưởng họ là đôi đồng tính.

bay-lan-thanh-long-ho-henh-gay-cuoi-tren-man-anh-1

Trong phim "Rush Hour 2" ra mắt năm 2001, Thành Long cũng có một phân đoạn mặc áo choàng mỏng vừa đánh đấm trong quán mát-xa vừa phải tìm cách để tránh lộ cơ thể. 

bay-lan-thanh-long-ho-henh-gay-cuoi-tren-man-anh-4

Trường đoạn bị lột đồ oái oăm nhất mà Thành Long từng thực hiện trên màn ảnh thuộc về phim "The Accidental Spy" (Điệp viên bất đắc dĩ). Đoạn phim bắt đầu bằng việc Thành Long vào nhà tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ.

bay-lan-thanh-long-ho-henh-gay-cuoi-tren-man-anh-2

Sau đó, nhân vật điệp viên của nam diễn viên phải chạy trốn bọn xấu bằng cách nhảy dù từ trên cao trong tình trạng thiếu vải.

bay-lan-thanh-long-ho-henh-gay-cuoi-tren-man-anh-3

Rồi gã điệp viên chạy trốn khắp phố dưới con mắt kinh ngạc của người qua đường.

bay-lan-thanh-long-ho-henh-gay-cuoi-tren-man-anh-5

Năm 1996, ở tập bốn loạt phim "Police Story" có nhan đề First Strike, Thành Long tiếp tục có màn lột đồ trước khi vào ô tô gây cười. Ở phân đoạn này, nhân vật của anh mặc một chiếc quần nhỏ có hình thú cưng ngay phía trước. Sau đó, anh bị yêu cầu phải cởi đồ để khám xét dẫn đến sự vụ trớ trêu.

bay-lan-thanh-long-ho-henh-gay-cuoi-tren-man-anh-7

Trong "Drunken Master II" (1994), nam diễn viên có cảnh bị phạt phải cởi trần giữa trời nắng, ngồi dựa lên một cây gậy và phải giữ cân bằng với năm bát nước trên người.

nhung-canh-phim-ho-henh-gay-cuoi-cua-thanh-long-9

Năm 1975, trước khi tạo được tên tuổi với thể loại hành động hài hước, Thành Long từng đóng nhiều cảnh khoe cơ thể trong phim hài cổ trang "All in the Family". Người diễn cảnh "nóng" với ông là nữ diễn viên Mễ Lan. Phim khi đó được dán nhãn 16+.

Tài tử Thành Long dạy Phạm Băng Băng chống trả khi bị sàm sỡ
Hai diễn viên phim "Skiptrace" có những cử chỉ thân mật tại buổi họp báo ngày 10/6.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư