Khi thị trường xe điện Việt Nam bùng nổ và không còn là “sân chơi” riêng của bất kỳ ai, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tăng tốc mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường.
Trong 30 năm hoạt động, Toyota Việt Nam đã xây dựng được 61 nhà cung cấp (gồm 13 doanh nghiệp nội địa). Hơn 1.000 linh kiện được sản xuất tại Việt Nam đã xuất khẩu đến hơn 10 quốc gia với tổng doanh thu đạt gần 1 tỷ USD.
Là mẫu xe xếp ở vị trí hàng đầu trong lựa chọn của khách hàng về một chiếc SUV 7 chỗ rộng rãi và tiện nghi, Hyundai SantaFe 2021 tiếp tục có những thay đổi nâng cấp đáng giá.
Piaggio Liberty S 125 đã thêm bảng màu thời trang trẻ trung mới Cam Orange Taormina, Đỏ Red Scarlatto và Vàng Yellow Sole và giá vẫn giữ nguyên 58,5 triệu đồng
Mong muốn phát triển nhanh ô tô điện tại Việt Nam để đi cùng xu hướng phải đối mặt với những trở ngại trong việc thiếu vắng các quy định pháp lý, hạ tầng phục vụ lẫn nguồn cung điện.
Triển lãm trực tuyến Autotech & Accessories được thực hiện nhằm góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp thông qua Sự kiện Giao thương trực tuyến Việt Nam – Hàn Quốc 2021.
Trong tháng 8/2021, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 8.884 xe, giảm 45% so với tháng 7/2021 và giảm 57% so với tháng 8/2020. Tuy nhiên, Fadil của VinFast được thông báo đã giao 2.048 xe.
Sau khi VinFast công bố những hình ảnh thực tế đầu tiên của mẫu ô tô điện VF e34, nhiều khách hàng đang lùng mua lại suất đặt cọc sớm để được ưu đãi lên tới 260 triệu đồng.
Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn và Sirius Fi hoàn toàn mới được Yamaha ra mắt, đánh dấu sự trở lại của hai huyền thoại trong làng xe số, đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng.
Xu hướng kinh doanh trực tuyến sẽ tạo nên một thị trường minh bạch về giá cả, xóa bỏ tình trạng bắt ép khách hàng mua “bia kèm lạc” tồn tại lâu nay trên thị trường ô tô Việt Nam.